กลับมาปกป้องมนุษยชาติจากหายนะอีกครั้งใน God Eater 3 รวมพลทีมปราบเทพอสูร

Playulti 27 Jan 2019, 16:46:53
ข่าวเกม PC

กลับมาปกป้องมนุษยชาติจากหายนะอีกครั้งใน God Eater 3 รวมพลทีมปราบเทพอสูร

อีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น เพื่อนๆ ทุกท่านก็จะได้สัมผัสเกมซีรีส์ล่าแย้ฉบับการ์ตูนอนิเมะที่ห่างหายกันไปนานพอสมควรอย่าง God Eater 3 จึงทำให้ทางค่าย Bandai Namco ปล่อยคลิปวิดีโอแสดงรายละเอียดฟีเจอร์เด่นๆ ภายในเกม เพื่อเป็นข้อมูลไว้ศึกษาเพิ่มเติม โดยมีตั้งแต่ระบบปรับแต่งใบหน้าตัวละครของเรา, ระบบการเล่นออนไลน์แบบ Co-op ที่เล่นได้มากสูงสุดถึง 8 คน, การแปลงสภาพอาวุธให้กลายเป็นกระบอกปืนขนาดยักษ์ รวมไปถึงการกำจัด Aragami และปกป้องมนุษยชาติให้จงได้ 

เนื้อเรื่องภายในเกม God Eater 3 จะดำเนินเรื่องราวต่อจาก God Eater 2: Rage Burst ที่ผ่านมานานหลายปีแล้ว โลกยังคงถูกรุกรานโดย Aragami เทพอสูรที่พระผู้เป็นเจ้าเป็นผู้ส่งมาล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ ซึ่งในขณะนี้กองกำลัง God Eater ตกอยู่ในภาวะภาวะขาดแคลนบุคลากรในการสู้รบ Aragami และต้องรับมือกับปัญหาภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง จึงจำเป็นต้องใช้เหล่านักโทษมาเข้าร่วมเป็นการชั่วคราว ถึงแม้เหล่านักโทษจะเห็นว่ามันเต็มไปด้วยอันตราย แต่ก็แลกมาด้วยอิสรภาพของพวกเขา จึงตัดสินใจเข้าร่วมอย่างเลี่ยงไม่ได้ เอาล่ะ หนทางข้างหน้าจะเป็นสวรรค์หรือนรกที่กำลังรอคอยพวกเขาอยู่กันแน่?


ส่วนระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action RPG Hunting ตามสไตล์แบบเดียวกับเกมซีรีส์ Monster Hunter นั้นก็คือ รับภารกิจ, ปราบ Aragami และกลับมารายงานผลให้เรียบร้อย เพียงแต่เพื่อนๆ สามารถจัดตั้งทีมและพา NPC คนไหนก็ได้ออกไปลุยกับเรา แถมติดตั้งสกิลให้ NPC ได้ตามใจชอบด้วย และที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ "การลิงค์เชื่อมโยงพลังกับ NPC" ที่เมื่อเก็บเกจเต็มเมื่อไหร มันพร้อมที่จะเพิ่มพลังทุกอย่างและ Dash (เคลื่อนที่หลบ) ได้ไม่จำกัดอีกด้วยนะคะ ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ทั้งบน PC [Steam] และ PlayStation 4

undefined

นอกจากนี้ยังเปิดเผยสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่นออกมาแล้วด้วยล่ะคะ ซึ่งสเปกที่ใช้ในการเล่นก็ยังจัดว่าสูงอยู่เหมือนกัน แต่ใครที่เพิ่งประกอบคอมพิวเตอร์มาในช่วง 2-3 ปีมานี้ก็น่าจะยังใช้งานได้อยู่นะคะ โดยมีข้อมูลดังต่อไปนี้

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม 

OS: Windows 7 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-3470 3.60 GHz. หรือ AMD FX-8120 3.10 GHz ขึ้นไป
RAM: 4GB.
HDD: 25GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 หรือ AMD Radeon R9 290X ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม 

OS: Windows 10 64Bit. 
CPU: Intel Core i7-3770 3.90 GHz. หรือ AMD Ryzen 5 1600 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้่นไป 
HDD: 25GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 หรือ AMD Radeon R9 Fury ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection

undefined
ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/news/god-eater-3-focuses-on-the-games-features-official-pc-system-requirements/
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/899440/GOD_EATER_3/

กำลังโหลด...