กล้าดูไหม! MLB The Show 2017 เกิดบัคสุดสยองระหว่างสตรีม!

Playulti 21 Mar 2017, 11:30:18
ข่าวเกม Console

undefined

   หากพูดถึงเกมกีฬาระดับโลกแล้ว นอกจากฟุตบอล บาสเก็ตบอล รักบี้ อีกหนึ่งกีฬาที่ครองใจชาวโลก และบูมอย่างมากโดยเฉพาะชาวอเมริกันตลอดมาคงหนีไม่พ้น เบสบอล ที่นอกจากเบสบอลลีคจะแรงสุดๆ แล้ว วีดีโอเกมก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าไม่แพ้กีฬาประเภทอื่นเลย 

   และตามแบบฉบับวีดีโอเกมประเภทกีฬา การออกเกมใหม่ทุกๆ ปีตามฤดุการแข่งขันถือเป็นเรื่องปกติ MLB The Show 17 ก็ใกล้ถึงเวลาออกมาโลดเล่นให้แฟนเบสบอลได้เล่นกีฬาที่ตนชื่นชอบพร้อมนักเบสบอลที่รักในหน้าจอของตนเองแล้ว ในวันที่ 28 มีนาคม 2017 บนเครื่อง Xbox One และ PlayStation 4  


   ก่อนเกมจะวางจำหน่าย Sony San Diego Studio เจ้าของผลงาน MLB The Show 2017 ได้มีการจัดการถ่ายทอดสดแสดงเกมเพลย์ กราฟฟิก หน้าตาเหล่าซุปเปอร์สตาร์เบสบอล รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ภายในภาคนี้ ผ่าน Twitch (เวลาประมาณตี 2 ของประเทศไทย) แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อระหว่างการถ่ายทอดดันเกิด Glitched สุดประหลาดที่ไม่ใช่แค่สร้างความตกใจ แต่ยังแสดงออกถึงความน่ากลัวสุดขีดดั่งเกมสยองขวัญ ดังนี้


 undefined

สร้างความตื่นเต้นตกใจ ทั้งผู้คนที่รับชมรวมถึงนักสตรีมด้วย ทั้งนี้ Sony San Diego Studio ยืนยันว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วในเวอร์ชั่นสมบูรณ์ ไม่ต้องเป็นห่วงว่าขณะเล่นจะเจออาการแบบนี้อีกต่อไป โดยตัวเกมเวอร์ชั่นสมบูรณ์ จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคม 2017 บนเครื่อง Xbox One และ PlayStation 4  

undefined

undefined

undefined

www.gamerant.com

กำลังโหลด...