กองทัพกลายพันธุ์ Mutant Year Zero: Road to Eden เผยราคาตัวเกมเวอร์ชั่น PC แล้ว

Playulti 21 Jun 2018, 15:25:50
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากจริงๆ ยิ่งใครที่ชอบแนววางแผนที่ผสมผสานรูปแบบการเล่น Turn-Based ต้องเล่นเกมนี้กับเกม "Mutant Year Zero: Road to Eden" ซีรี่ย์ใหม่ของ Funcom จากทีมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม Secret World Legends และ Conan Exiles ล่าสุดปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันเล็กๆ น้อยๆ พร้อมเปิดเผยราคาของตัวเกม Mutant Year Zero: Road to Eden เวอร์ชั่น PC ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 2 ชุดด้วยกัน ชุดแรกสนนราคาอยู่ที่ราวๆ $34.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,120 บาท และ ชุดต่อมาสนนราคาอยู่ที่ราวๆ $54.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,760 บาท ชุดนี้จะมีทั้งตัวเกม, ภาพ Wallpaper สวยๆ, ภาพ Artbook แบบดิจิตอลดาวน์โหลด, เพลงประกอบ และ ได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นเกมก่อน 1 เดือนอีกด้วย



ความน่าสนใจของเกม Mutant Year Zero: Road to Eden ก็คือเนื้อเรื่องที่เป็นการเอาตัวรอดของเหล่ากายพันธุ์ทั้งหลาย ซึ่งเราจะต้องวางแผนและดูแลเหล่าพวกกลายพันธุ์ที่เดินทางออกสำรวจโลกหลังจากเหตุการณ์ล่มสลายที่ทำให้โลกไม่ได้สวยหรูเหมือนแต่ก่อน เกิดโรคระบาด, สภาพอากาศที่เปลี่ยแปลง, เศรษฐกิจโลกที่ตกต่ำที่สุด รวมไปถึงสงครามนิวเคลียร์ และด้วยเหตุผลนี้เองทำให้มนุษย์ได้ล้มตายเป็นจำนวนมาก สุดท้ายโลกเราก็เกิดการเปลี่ยนแปลงนั้นก็คือมีสิ่งชีวิตได้เริ่มกลายพันธุ์ขึ้นมา อยากจะบอกว่าเนื้อเรื่องของเกมนี้ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย แถมทีมผู้พัฒนาชุดนี้ก็ไม่ธรรมดานะคะ เพราะพวกเขาคืออดีตทีมผู้พัฒนาเกมที่เคยฝากผลงานคุณภาพเอาไว้อย่าง HITMAN และ PAYDAY จนในที่สุดได้มารวมตัวกันกลายเป็น "Bearded Ladies" ทีมผู้พัฒนาเกมชุดใหม่ที่ดูแลโปรเจ็กต์นี้ค่ะ พวกเขายังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าเกมนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม XCOM 

สำหรับเกม Mutant Year Zero: Road to Eden มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่




ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/mutant-year-zero-road-to-eden-price/
ที่มาภาพ: https://steamcommunity.com/games/760060/announcements/detail/3428810669628723449



กำลังโหลด...