การกลับมาของเกมในตำนาน Gungrave G.O.R.E เกมแนว Action Shooting สุดบ้าดีเดือด!!!

Playulti 13 Sep 2019, 17:47:24
ข่าวเกม Console


ย้อนกลับไปในช่วงยุคทองของ PlayStation 2 ตอนนั้นมีเกมม้ามืดนอกกระแสอยู่อันหนึ่งที่น่าเล่นเอามากๆ ปล่อยออกมาให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัส นั้นก็คือ Gungrave เกมแนว Action Shooting สุดบ้าดีเดือดที่มาพร้อมท่วงท่าการควงปืนสุดเท่ที่เหนือชั้นกว่าเฮีย Dante จากเกมซีรีส์ Devil May Cry เสียอีก และอัดแน่นไปด้วยความสนุกอย่างคาดไม่ถึง จนกลายเป็นหนึ่งในเกมโปรดขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกไปในทันที แถมที่สำคัญยังถูกนำไปดัดแปลงเป็นการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นในชื่อภาษาไทยว่า 'นักฆ่าล่าอสูร' ออกมาทั้งหมด 21 ตอน 

ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของ Brandon Heat พ่อหนุ่มมือปืนที่เสียชีวิตจากการทรยศหักหลังของเพื่อนสนิท ทว่าเจ้าตัวกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในชื่อ 'Beyond the Grave' และแน่นอนว่าตัวเอกของเราเต็มไปด้วยความแค้นอันล้นหลาม จึงตัดสินใจกลับมาล้างแค้นเพื่อนสนิทของเขา โดยที่ต่อให้มีอะไรมาขวางทาง พี่แกก็พร้อมกระหน่ำยิงทุกสิ่งทุกอย่างให้สิ้นซาก และดูเหมือนว่าทีมผู้พัฒนา Iggymob ตัดสินใจสานต่อเรื่องราวของเกมในตำนานให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งหนึ่งด้วยภาคใหม่อย่างเป็นทางการ "Gungrave G.O.R.E" นั่นเอง!!!


โดยทีมผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของ Gungrave G.O.R.E ให้รับชมจากมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่น Tokyo Game Show 2019 ซึ่งยังคงรักษาคอนเซ็ปต์เกมแนว Action Shooting สุดบ้าดีเดือดเอาไว้เป็นอย่างดี ซึ่งดิฉันหวังว่าเราคงจะได้เห็นข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้นะคะ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ดังนั้นขออธิบายตัวเกมในสิ่งที่รู้กันไปก่อนนะคะ โดยมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้

● Gungrave G.O.R.E ถูกพัฒนาโดย Unreal Engine 4 ดังนั้นรับประกันคุณภาพกราฟิกในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

● ตัวละครสาวที่ปรากฏตัวในคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า Cheni Quartz Angel หรือเรียกสั้นๆว่า Quartz ได้จัดตั้งองค์กรร่วมกับ Mika Asagi เพื่อกำจัด SEED (ใครรู้ช่วยบอกว่าคืออะไร)

● Gungrave G.O.R.E จะเป็นเกม Exclusive บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น มีแนวโน้มวางขายในปี 2019


ที่มาข่าว : Gematsu
ที่มาภาพ : All Games Delta

กำลังโหลด...