"การีนา" นำทีมเปิดงานจัดการแข่งขัน LCL : DPU Championship 2016 by Garena!!

Playulti 17 Feb 2016, 11:32:19
ข่าวเกม PC


บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยอดนิยมและเป็นผู้สนับสนุนหลักกีฬา eSports ในประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดการจัดการแข่งขัน LCL : DPU Championship 2016 by Garena โดยร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่การแข่งขัน eSports ที่จะ มอบทุนการศึกษาให้ถึงปริญญาโท มูลค่ารวมกว่า 1 ล้าน 5 แสนบาท ซึ่งในครั้งนี้มีเยาวชนให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 200 ทีม โดยการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 ณ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์


ในงานนี้ได้มีผู้สนใจเข้าร่วมอย่างมากมาย โดยภายในงานพิธีเปิดจะมีพูดถึงกำหนดการต่างๆ และรายละเอียดของการแข่งขัน LCL: DPU Championship 2016 by Garena นอกจากนี้ยังได้มีการเชิญ คุณอัลเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ดร.ดาริกา ลัทธพิพัฒน์ อธิการบดี พร้อมทั้ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรสิทธิ์ ชูชัยวัฒนา คณบดี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมพูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับการแข่งขันในครั้งนี้

หลังจากพิธีเปิดก็การเริ่มจัดการแข่งขัน LCL: DPU Championship 2016 by Garena รอบรองชนะเลิศ รวมถึงการแสดงโชว์ต่างๆจากนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และ ไฮไลท์ เด็ดสุดๆคงจะเป็นการแข่งขันในรอบ "ชิงชนะเลิศ" ในเวลา 14.00น. ใครที่เชียทีมไหนกันอยู่ก็อย่าลืมร่วมเชียร่วมสงกำลังใจกันดีๆนะ

รายละเอียดสายการแข่งขันดูได้ ที่นี่






กำลังโหลด...