การแข่งขัน Overwatch World Cup 2018 เวทีกรุงเทพใกล้เข้ามาแล้วมาดูกำหนดการกัน!!

Playulti 07 Sep 2018, 09:58:59
ข่าวเกม PC

การแข่งขัน Overwatch World Cup รายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับแฟนๆ Overwatch ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังจะมาเยือนกรุงเทพมหานครแล้ว! ตัวแทนทีมชาติจากประเทศจีน สเปน ออสเตรเลีย สวีเดนและเดนมาร์กจะมาประชันฝีมือกันพร้อมกับเหล่าวีรบุรุษตัวแทนเจ้าภาพประเทศไทยเพื่อตีตั๋วผ่านไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่งาน BlizzCon อย่าลืมซื้อบัตรเข้างานเพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์การแข่งขัน Overwatch ของผู้เล่นระดับแนวหน้าพร้อมทั้งเชียร์ทีมชาติทีมโปรดของคุณได้ที่ Thai Ticket Major ผู้ถือบัตรทุกคนจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษเป็นสายคล้อง Overwatch เฉพาะการแข่งขันรายการนี้ โดยจะสามารถรับได้ที่สถานที่จัดงาน

กิจกรรมสนุกๆที่กำลังรอแฟนๆ Overwatch มีอะไรบ้าง
► นอกเหนือจากการแข่งขันอีสปอร์ตสุดเร้าใจแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายที่รอให้ผู้ร่วมงานได้เข้าไปสัมผัสที่ฮอลล์ 1 รอยัลพารากอนฮอลล์อีกด้วย! นี่คือข้อมูลที่คุณจำเป็นต้องรู้ก่อนร่วมงาน
  • จัดที่ไหน: รอยัล พารากอน ฮอลล์ (ชั้น 5 สยามพารากอน) 
  • จัดเวลาใด: 10:00 น. ถึง 19:00 น. ระหว่างวันที่ 14 ถึง 16 กันยายน 
  • ค่าเข้าร่วมงาน: ฟรี! 
ไฮไลท์ในงาน


แขกรับเชิญพิเศษ Kitty Chicha

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goblizzard.tw/2018/owwc/#en

ซื้อสินค้า Overwatch และ Blizzard
► ซื้ออสินค้า Blizzard สุดเจ๋งที่มาใหม่ล่าสุดอย่างฟิกเกอร์ฮีโร่ เสื้อแข่งขันทีมชาติและตุ๊กตา Funko POP ได้เลย! มีสินค้ายั่วน้ำลายให้เลือกซื้อมากมายในงาน รวมถึงหมวก Overwatch World Cup ที่หาซื้อได้เฉพาะในงานอีกด้วย! 

นอกจากนี้ เรายังมีของแถมสุดพิเศษเตรียมไว้อีกด้วย ดูชุดของแถมได้เลย 
  • ซื้อสินค้ารวมมูลค่ามากกว่า 2,000 บาทต่อหนึ่งใบเสร็จ: รับถุงผ้า Overwatch World Cup 2018 หนึ่งใบ 
  • ซื้อสินค้ารวมมูลค่ามากกว่า 4,500 บาท: รับถุงผ้า Overwatch World Cup 2018 หนึ่งใบ และเสื้อยืด Overwatch World Cup 2018 หนึ่งตัว 
  • ซื้อสินค้ารวมมูลค่ามากกว่า 10,000 บาท: รับเสื้อฮู้ด Overwatch World Cup 2018 สุดพิเศษหนึ่งตัว และถุงผ้าสองใบ
กิจกรรมท้าปลดล็อคของสุดเจ๋งในการแข่งขัน Overwatch World Cup
► ยิ่งมีคนมาก ก็ยิ่งครื้นเครง! เราขอท้าแฟนๆ Overwatch ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้มาแสดงพลังสนับสนุนการแข่งขัน Overwatch World Cup ให้ทั้งโลกได้เห็น! แวะไปที่หน้าคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรม Facebook อย่างเป็นทางการที่ https://www.facebook.com/events/294892701307068/ จากนั้นเลือก "ใช่ ฉันจะเข้าร่วม" และร่วมกันปลดล็อคของสุดเจ๋งเพิ่มเติมและของรางวัลจากกิจกรรมจับรางวัลที่ผู้ร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้น รางวัลใหญ่เป็นโมเดลรีปเปอร์กำลังรอคุณอยู่! คำท้าครั้งนี้จะหมดเวลาในวันที่ 13 กันยายน 2018


กำลังโหลด...