การ์ดยูกิรึจะมาสู้การ์ดเมพๆอันนี้ได้ Square-Enix เปิดตัว Final Fantasy Trading Card Game จะเท่แค่ไหนต้องชม

Playulti 26 Feb 2011, 13:18:07
ข่าวเกม PC

หลายคนที่เคยเล่นการ์ดเกมมาก่อนหรือที่เรารู้จักในอีกชื่อหนึ่งก็คือ "Trading CardGame"ซึ่งถ้าเป็นการ์ดเกมที่ดังๆและคุ้นหูในกลุ่มคนหมู่มากที่สุดคงหนีไม่พ้นYu-Gi-Oh ของบริษัทKonami ใช่ไหมคะแต่ที่นัทจะนำมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันในวันนี้เนี่ยเป็นการ์ดเกมจากบริษัทยักย์ใหญ่ผู้พัฒนาเกมซีรี่ย์ชื่อดังอย่างFinalFantasyอย่างบริษัท Square-Enixนั้น เอง ซึ่งไม่รู้ว่าอะไรเข้าสิงเจ้าพ่อเกม RPGเจ้านี้กันแน่นะที่ได้นำตัวละครจากซีรี่ย์ Final Fantasyแทบจะทั้งหมดนำมาเปลี่ยนร่างกลายเป็นการ์ดเกมที่มีชื่อว่า"Final Fantasy Trading CardGame" ให้สาวกที่ชื่นชอบเกม Final Fantasyได้เป็นเจ้าของกันค่ะ ซึ่งการ์ดเหล่านี้ไม่ได้มีไว้แค่สะสมเท่านั้นนะคะมันยังสามารถเอาไว้เล่นกับเพื่อนๆได้อีกต่างหากโดยมีการระบุกฎการเล่นเอาไว้อย่างชัดเจน (แต่อีหนูนัทไม่รู้ว่ามันเล่นยังไงนี่อะสิ )

"นี่เป็นชุด Entry Set White และ Entry Set Blackที่ออกมาจำหน่ายเป็นชุดแรกค่ะ"

โดยเวลานี้ทาง Square-Enixได้เปิดจำหน่ายออกมาแล้ว 2 ชุดด้วยกันค่ะได้แก่ Entry Set White และ Entry Set Blackซึ่งทั้งสองชุดนี้เป็นชุดเริ่มต้นองเกมโดยจะมีการ์ดหลักๆอยู่รวมจำนวนทั้งหมดก็ 60 ใบ จำหน่ายในราคา 1,500เยน หรือถ้าคิดเป็นเงินไทยก็549 บาท ซึ่งในแต่ละ Setที่วางจำหน่ายนี้การ์ดที่ผลิตออกมาทั้งหมดมีด้วยกันทั้งหมด 150 ใบและจะค่อยๆทยอยผลิตการ์ดรุ่นใหม่ๆในอนาคตด้วยค่ะ นอกจากการ์ดชุด Setการ์ดสองชุดดังกล่าวแล้วยังมีการผลิตแบบบูสเตอร์แพค!ที่จะให้เพื่อนๆสามารถซื้อได้ในราคา 335 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ 123 บาทซึ่งภายในซองๆนี้จะให้เพื่อนๆได้เปิดลุ้นสะสมการ์ดให้ครบ Setแรกกันอีกด้วยค่ะ ไม่รู้ว่าการ์ดลับของ Final Fantasy Trading Card Gameจะเป็นตัวอะไรนะ ( นึกถึงสมัยขนมโดราเอมอนสะสมการ์ดติดหนังสือแลกของเล่นในสมัยวัยเด็กเลยแหะ -*- ดักแก่นี่หว่าสาดดดด! )

"ใครชอบลุ้นก็ต้องนี้เลยค่ะชุดบูสเตอร์แพค!"

สำหรับช่องทางการซื้อ "Final FantasyTrading Card Game"มีการวางจำหน่ายผ่านเว๊บไซค์เท่านั้นค่ะซึ่งไม่รู้ว่าแหล่งใหญ่ๆในประเทศไทยอย่างสะพานเหล็ก ( ร้านพี่บ็อง! )จะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่นั้นคงต้องลองไปเดินหาดูกันนะคะหรือใครที่สนใจจะลองซื้อบนเว๊บไซค์ก็ได้ค่ะที่ http://www.square-enix-shop.com/jp/ff-tcg/news/index.html

"นี่เป็นภาพจากการ์ดตัวอย่างค่ะ ซึ่งมีเยอะมากๆเพื่อนๆสามารถเข้าไปดูในเว๊บไซค์หลักได้นะคะ"

กำลังโหลด...