กิจกรรม 'เหล่าวีรชนแห่งสนามรบ’ ที่เต็มไปด้วยรางวัลสุดพิเศษจัดขึ้นใน Black Desert [TH]

onkami 28 Apr 2021, 14:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี “Black Desert” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] หลังจากอัปเดตตัวละคร “ตัวละคร Sega [เซจจ์] ที่ปลดปล่อยพลังทั้งในรูปแบบสืบทอดพลังและปลุกพลัง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมก็ได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันนั้นก็คือ 'เหล่าวีรชนแห่งสนามรบ’ เพื่อรับไอเทมสุดล้ำค่าที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในสนามรบ ผู้เล่นสามารถระลึกถึงเหล่าวีรชนแห่งสนามรบ โดยการสำเร็จเควสต์ของ NPC อย่างเช่น การแบ่งปันอาหารสุดพิเศษให้กับเหล่าทหาร ซึ่งสามารถทำได้จนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2564

เมื่อผู้เล่นสำเร็จเควสต์เหล่านี้ก็จะได้รับ “สะเก็ดแห่งความทรงจำ”, “กล่องชาคาทูที่ล้ำค่า” และไอเทมพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย และยังสามารถรับ “เมล็ดทิวลิป” จากการออนไลน์เชื่อมต่อเกม ซึ่งเมล็ดพันธุ์นี้ในการเก็บเกี่ยวดอกทิวลิปได้ สามารถเอาดอกทิวลิปนี้เป็นของขวัญให้แก่โนมอร์น เลท เจ้าของฟาร์มข้าวสาลีภาคเหนือในช่วงเวลาเดียวกัน ส่วนฟิลด์บอสจะปรากฎตัวแถวบริเวณค่ายทหารรักษาการณ์ภาคเหนือ ถ้าผู้เล่นจัดการมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษรวมไปถึง “เกราะป้องกันบอส” และ “อัญมณีเวทมนตร์” ที่แตกต่างกันไปได้ โดยจะขึ้นอยู่กับค่าความเสียหายที่ผู้เล่นสร้างความเสียหายได้ โดยกิจกรรมออนไลน์เชื่อมต่อเกมเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 โดยในช่วงกิจกรรมก็จะมีของรางวัลสุดพิเศษทั้ง “หินครอน” และ “100 ไมล์” ถ้าออนไลน์เชื่อมต่อเกมตามที่กำหนด 



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

- ดอกทิวลิปกับ Black Desert ในเดือนพฤษภา! - คลิกที่นี่
- รางวัลภารกิจท้าทายตามเวลาเชื่อมต่อเกม! - คลิกที่นี่



ตัวเกม Black Desert IP เป็นเกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม การต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกม Action RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม พร้อมเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ พีซี, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก



บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ที่ให้บริการในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมแอคชั่น PvP อย่าง Shadow Arena ที่เปิดให้บริการเล่นล่วงหน้าใน Steam โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ด้วยเอนจิ้นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้น เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดในต่างประเทศ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...