ขั้นตอนการซื้อ VIP เกม BladeNsoul เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน แบบผ่านหน้าเวปไม่ต้องรอคิวนาน

Playulti 30 Nov 2014, 16:24:28
ข่าวเกม PC

แหมช่วงนี้หลายคนที่เล่นเกม BladeNsoulเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันกำลังเงิบรับประทานกำหมายเลขหลักพันตอนจะเข้าเล่นเกมอยู่ใช่ไหมละครับบทจะเข้าไปซื้อ VIP ในเกมก็ต้องต่อคิวเข้าเซิร์ฟเวอร์อีกวันนี้ทีมงานPlayulti เลยมีวิธีการเติม VIPด้วยตัวเองผ่านหน้าเวปหลักของ NCsoft ไต้หวันมาฝากครับทำยังไงมาดูกัน 

ก่อนอื่นเลยนะครับ เพื่อนๆต้องหา ID และPassword ของบัตร Mycard ซึ่งมีขายที่ http://playpoint.info/game/10534จากนั้นทำการเติมบัตรที่ได้มา สามารถดูวิธีการเติมได้ที่นี่ https://tw.ncsoft.com/nshop/ncoin/charge/listเมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการเติมเงินแล้วก็เข้าเวปไซค์หลักเพื่อทำการสั่งซื้อVIP ได้ที่ https://tw.ncsoft.com/nshop/bns/goods/list?dci=88

  - เลือกแพคเกจ VIP ที่ต้องการ จากนั้นกดสั่งซื้อเมื่อสั่งซื้อเสร็จแล้วใครที่ยังอยู่ในหน้ารอคิว ให้ออกเกม 1 ครั้งแล้วเข้าใหม่ เท่านี้เพื่อนๆก็จะสามารถเข้าไปเล่นแบบไม่ต้องรอคิวกันได้ทันครับ สำหรับข้อแตกต่างสำหรับผู้เล่นฟรีกับ VIPจะมีแค่รอคิวกับไม่รอคิวเท่านั้น ไม่มีค่าประสบการณ์คูณ2ไม่มีดรอปตังคูณเพิ่มนะครับ ถ้าอยากได้ต้องซื้อเองเหมือนกันทุกคนเพียงแค่ว่าคนที่เป็น VIP จะมีแต้มสะสมในการซื้อไอเทมใน Cash Shopเท่านั้นเองครับ

กำลังโหลด...