ขั้นตอนการดาวน์โหลดตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR]

Playulti 14 Dec 2014, 15:26:32
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

ขั้นตอนการดาวน์โหลดตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR]แบบที่ 1

เริ่มต้นให้คลิ๊กไปที่ http://black.game.daum.net/html/black/micro/index.htmlเพื่อเข้าหน้าเว็บไซค์หลักจากนั้นให้กดปุ่มตามภาพจากนั้นตัวระบบจะส่งคุณยังไปในส่วนหน้าดาวน์โหลดตัวเกม(สามารถเข้าลิงค์นี้เพื่อเข้าสู่หน้าดาวน์โหลดโดยตรงก็ได้ค่ะhttp://goo.gl/45kXdz)

เมื่อเข้ามาในส่วนหน้าดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้วป้ายสีดำที่มีตัวเลข 1และ 2ให้เราเลือกอันไหนก็ได้เมื่อเลือกเรียบร้อยแล้วตัวระบบจะให้เราใส่ID และPassเมื่อใส่เสร็จเรียบร้อยเราถึงจะสามารถดาวน์โหลดตัวติดตั้งเกม"BlackDesert_Setup.exe"ได้แล้วค่ะ

หลังจากที่มุดเพื่อดาวน์โหลดตัวติดตั้งเกม "BlackDesert_Setup.exe"เมื่อดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยให้ผู้เล่นติดตั้งและเลือกสถานที่ที่ต้องการจะเก็บตัวเกมได้เลยซึ่งใช้เนื้อที่ HDD ประมาณ 40GB.ด้วยกัน

หมายเหตุ: ในหัวข้อที่ 3ตัวเกมอาจจะมีปัญหากับ HDD บางประเภท ซึ่งผู้เล่นที่ติดตั้งตัวเกมลงHDD ประเภท SSD หรือ SSHDบางยี่ห้ออาจจะทำให้ตัวเกมไม่สามารถรันขึ้นมาได้ ดังนั้นแนะนำให้ติดตั้งตัวเกมลง HDD ปกติโดยปัญหานี้เกิดขึ้นกับผู้เล่นบางกลุ่ม ซึ่งบางคนก็สามารถรันเกมผ่านHDD ประเภท SSD หรือ SSHD ได้ค่ะ

สำหรับใครที่ไม่อยากจะเสียเวลาหรือยุ่งยากแนะนำให้ดาวน์โหลดตัวติดตั้งเกม "BlackDesert_Setup.exe"มาและติดตั้งให้เรียบร้อยจากนั้นไปดาวน์โหลดไฟล์ตัวนี้ได้ที่ http://goo.gl/rPnlhB เมื่อดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยแล้วให้มาแตกไฟล์ยังตัวโฟเดอร์เกมที่เราติดตั้งเกมจากนั้นเตรียมทำขั้นตอนต่อไป

เมื่อดาวน์โหลดตัวเกมเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เราล็อคอินID และPass ที่หน้าเว็บไซค์หลักhttp://black.game.daum.net/black/index.daumจากนั้นกดปุ่ม "Game Start"เพื่อเข้าเกม ( แนะนำว่าให้ใช้ InternetExplorer ในการทำขั้นตอนนี้จะดีที่สุดค่ะ )

หลังจากที่กดปุ่ม"Game Start"ระบบจะทำการรันเชอร์โปรแกรมเพื่อติดตั้งตัวเกมซึ่งอาจจะใช้เวลาสักครู่เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยก็จะทำการดาวน์โหลดแพทซ์ในทันทีเมื่อดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยก็จะสามารถเข้าเกมได้แล้วค่ะ

หมายเหตุ: ในหัวข้อที่ 6ก่อนจะเข้าเกมเราสามารถตั้งค่าหน้าจอเกมและรายละเอียดกราฟฟิคได้โดยคลิ๊กไปที่ตัวภาษาเกาหลี 4ตัวตามรูปจากนั้นเราสามารถเลือกปรับรายละเอียดขนาดหน้าจอและรายละเอียดกราฟฟิคภายในเกมได้แล้วค่ะ

กำลังโหลด...