ข้อมูลแพทซ์อัพเดต 25 ของเกม AION อยากรู้ว่ามีอะไรเด็ดก็ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

Playulti 07 Jan 2011, 05:04:10
ข่าวเกม PC
รู้สึกช่วงนี้หนูนัทติดตามข่าวสารการอัพเดตเกมใหญ่ๆทั้งนั้นเลยแหะหลังจากวันก่อนนัทได้นำข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเดตแพทซ์2.5 ของเกม AION เซอร์เวอร์เกาหลีมาบอกกล่าวเพื่อนๆกันและนี่ถือได้ว่าเป็นเวลาเกือบ 1 ปีที่ทาง NCSoft ได้ปล่อย TeaserAionเวอร์ชั่น 3.0ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแต่ถึงกระนั้นแม้แต่ในงาน G-Star 2010ที่ผ่านมาข่าวเกี่ยวกับการอัพเดต 3.0 ก็ไม่มีการพูดถึงแม้แต่น้อยจนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่ก็ได้มีการเปิดเผยและปล่อยข้อมูลออกมาเกี่ยวกับแพทซ์อัพเดต 2.5 ซึ่งรายละเอียดจะมีอะไรกันบ้างนั้นวันนี้เราจะมาบอกเล่าเก้าสิบกันค่ะ

- เป็นเวลา 2 ปีแล้วค่ะที่ AIONได้เปิดตัวพร้อมกับกราฟฟิคที่ดูมีความคมชัดในยุคสมัยนั้นแต่ถึงกระนั้นมันก็ยังไม่ใช่ เพราะว่าในแพทซ์อัพเดต 2.5 ทางNC Softได้มีการปรับปรุงกราฟฟิคของตัวเกม AION ให้ดีกว่าเดิมโดยมีการปรับรายละเอียดเกี่ยวกับโทนสีและการแสดงผลเกี่ยวกับแสงซึ่งเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงไปแล้วทำให้กราฟฟิคที่ดูออกมาดูสวยและน่าเล่นขึ้นเป็นอย่างมากแต่ถึงกระนั้นมันก็กินสเปกคอมพิวเตอร์ขึ้นเล็กน้อยเหมือนกันนะ

- ในแพทซ์ 2.5ได้มีการเพิ่มการปรับแต่งตัวละครให้มากและหลากหลายยิ่งขึ้นซึ่งเพิ่มทั้งทรงผมและใบหน้าใหม่ๆโดยมีให้เพื่อนๆได้เลือกกันอย่างจุใจเลยค่ะ

- นอกจากการปรับรายละเอียดเกี่ยวกับใบหน้าและทรงผมของตัวละครแล้วทางทีมงานยังมีการปรับรายละเอียดเกี่ยวกับขนาดของตัวละครให้มีขนาดเล็กมากกว่าเดิม ( ดูไปแล้วเหมือนเด็กเลยแหะ)และนอกจากนี้ยังมีการเพิ่มท่าทางการโพสท่าต่างๆของตัวละครขนาดตกแต่งให้มากขึ้นซึ่งเราจะได้เห็นเกี่ยวกับใบหน้าของตัวละครในโหมดต่างๆอีกด้วย

- เพิ่มชุดแฟชั่นใหม่ๆเพิ่มเข้าสู่ระบบรวมไปถึงยังเพิ่มในส่วนผ้าคลุมสำหรับ Legion เข้ามาอีกสองแบบด้วยกัน

- เพิ่มดันเจี๊ยนรูปแบบใหม่โดยดันเจี๊ยนแห่งนี้มีความแตกต่างจากดันเจี๊ยนอื่นๆที่มีอยู่ภายในเกมAIONโดยดันเจี้ยนแห่งนี้จะแบ่งออกเป็น Stage ซึ่งมีทั้งหมด 10 Stage โดยในแต่ละ Stageก็จะมีมอนสเตอร์ในรูปแบบต่างๆออกมาให้กำจัดซึ่งจะออกมาแบบไม่ซ้ำกันถึง50 ตัวเลยทีเดียว

-เพิ่มระบบเสริมออฟชั่นพิเศษให้แก่ไอเทมซึ่งการเสริมออฟครั้งนี้จะง่ายขึ้นพร้อมกับเพิ่มให้มากขึ้นกว่าในแพทซ์เดิมแน่นอนว่าการเสริมออฟชั่นในแพทซ์นี้จะทำให้ตัวละครของเราเก่งมากกว่าเดิม

- เพิ่มระบบ Helperช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ให้เล่นง่ายขึ้นมากกว่าเดิม ซึ่งในแพทซ์2.5 เราจะพบกับNPCสาวสวยมาคอยช่วยเหลือผู้เล่นใหม่อยู่เรื่อยๆ โดยเธอจะอธิบายเควสต่างๆรวมไปถึงบอกเควสประจำวันว่าเราสามารถทำเควสอะไรได้บ้าง

- เพิ่มอาวุธและเครื่องประดับระดับ Top เข้าสู่ระบบซึ่งแน่นอนว่าในแพทซ์อัพเดต 2.5ผู้เล่นที่ก่อนหน้านี้มีเลเวลสูงสุดอยู่ที่ 55ซึ่งหลายคนก็ยังออกตามหาไอเทมระดับแรร์ แน่นอนค่ะว่าในแพทซ์อัพเดต2.5 นี้ก็มีเช่นกัน

- เพิ่มอารมณ์ท่าทางให้แก่สัตว์เลี้ยง โดยปกติแล้วสัตว์เลี้ยงของเกมAIONจะมีการแสดงอารมณ์ออกมาเป็นท่าทางต่างๆบางคนถามว่าแล้วประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงเกมนี้มีอะไรบ้างนอกจากเดิมตามมีค่ะมันสามารถบรรทุกของให้กับเราได้พร้อมกับสามารถช่วยบัฟให้ผู้เล่นได้นิดหน่อย รวมไปถึงในแพทซ์ 2.5ยังมีการเพิ่มสัตว์เลี้ยงชนิดใหม่พร้อมกับสามารถอัพเกรดสัตว์เลี้ยงได้แล้วด้วย

- ปรับเปลี่ยน Interfaceของแผนที่ใหม่พร้อมทั้งปรับปรุงให้สามารถค้นหา NPC ได้ง่ายขึ้นโดยการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้เราจะสังเกตได้ว่าแผนที่ภายในโลกของAIONถูกปรับเปลี่ยนไปคล้ายๆกับ GoogleMap ซึ่งเราจะเห็นดินแดนและทวีปในรูปแบบ 3D มากขึ้นนั้นเองนอกจากนี้ทีมงานยังได้มีการแก้ไขเรื่องการค้นหาชื่อของ NPCทำให้ผู้เล่นสามารถรับรู้ว่าในแต่ละจุดมี NPC อยู่ตรงไหนบ้าง

และนี่เป็นข้อมูลทั้งหมดในการเพิ่มเติมสำหรับแพทซ์อัพเดต 2.5 ของเกมAIONและเมื่อการเทสระบบสิ้นสุดลงก็จะนำแพทซ์ลงสู่เซอร์เวอร์หลักพร้อมกับเซอร์เวอร์อื่นๆที่เปิดให้บริการอยู่พร้อมกันด้วย และก่อนจากกันเราก็ได้มีTrailerแบบหนังซูมของแพทซ์อัพเดต 2.5 มาให้เพื่อนๆได้ชมเป็นการปิดท้ายสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะเล่นแพทซ์ 2.5 ก็อดใจรอกันนิดหนึ่งนะคะเพราะอีกไม่ได้จะได้สัมผัสกันอย่างแน่นอนค่ะแล้วพบกันใหม่นะคะสวัสดีค่ะ

กำลังโหลด...