ครั้งแรกใน Gamescom 2021 เปิดเผยคลิปเกมเพลย์ DokeV ผลงานเกม Open World สุดบรรเจิดจาก Pearl Abyss

Makee 26 Aug 2021, 14:06:00
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้ Gamescom 2021 งานแสดงเกมระดับโลกจากฝั่งยุโรป เริ่มทยอยโชว์ของกันหลายเกมมากมาย และสำหรับ Pearl Abyss ก็เป็นหนึ่งในค่ายที่เข้าร่วมงานนี้ด้วย โดยครั้งนี้ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ DokeV ผลงานเกมแนวแอคชั่นผจญภัยแบบสะสมตัวละครในโลก Open World โดยได้เปิดตัวในคลิปเกมเพลย์ตัวแรก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการผจญภัยในโลก Open World ที่มีเหล่าโดเกวีและกราฟฟิกสุดตระการตา ซึ่งกระแสผลตอบรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกนั้นดีเกินคาด

สำหรับเกม DokeV (โดเกวี) เป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยแบบสะสมตัวละครในโลก Open World หรือ เรียกว่า Creature-Collecting Open World Action-Adventure ที่ผู้เล่นจะต้องท่องไปในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าโดเกวี (ยักษ์ในตำนาน) แสนน่ารัก โดยเป้าหมายคือการสะสมเหล่าโดเกวี ที่มีเอกลักษณ์และเรื่องราวสุดตื่นเต้นต่างๆ มากมาย  โดยชื่อเกมนั้นถูกตั้งโดยใช้ศัพท์ภาษาเกาหลีแท้ๆ รวมไปถึงเนื้อหาของเกมที่มีความแปลกใหม่แตกต่างจากที่ Pearl Abyss เคยทำมา

ผลงานนี้ได้ถูกพัฒนาโดย คุณแดอิล คิม  Executive Producer พร้ัอมกับ คุณซางยง คิม  Lead Producer ซึ่งดูแลในส่วนของเอนิเมชั่นและการเคลื่อนไหว รวมไปถึงได้คุณชางกิ นัม ผู้ที่เคยดูแลการออกแบบแอคชั่นของ Black Desert มาดูแลในส่วนของ Game Designer อีกด้วย โดยตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นด้วยเอนจิ้นที่ล้ำสมัย และการดีไซน์สถานที่ที่สื่อถึงความเป็นวัฒนธรรมเกาหลีไว้ภายในเกม เช่น บ้านแบบฮันอก และรูปปั้นแฮแท สัตว์ในตำนานของเกาหลีเป็นต้น  และตัวเกม DokeV มีแผนจะลงให้กับแพลตฟอร์มเครื่อง PC และคอนโซล และตัวเกมยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา



กำลังโหลด...