คอ Hyper Universe ฟินนาเล่! Open Beta จัดเต็มตัวละครให้เล่นถึง 30 ตัว!

Playulti 06 Nov 2016, 12:00:26
ข่าวเกม PC

undefined

   Hyper Universe เกมแอคชั่น MOBA มุมมอง Side-Scrolling พัมนาโดย CWAVESOFT  บริษัทลูกของค่ายชั้นนำของเกาหลี Nexon ที่เปลี่ยนจากเกม MOBA สไตล์เดิมๆ ที่ต้องเป็นมุมมอง Bird's eye view ให้เป็น 2.5D มุมมองด้านข้างสร้างความแปลกใหม่ไม่น้อย โดยช่วง Closed Beta ที่ผ่านมาก็สร้างความสนุกเฮอาให้ชาวเกาหลีไปทั่วๆ กัน โดยเฉพาะดีไซน์ตัวละครต่างๆ ที่ออกแบบมาอย่างหลากหลาย อ้างอิงจากทั้งบุคคลจริงบ้าง ตัวละครในแอนิเมชั่นบ้าง เกมอื่นๆ บ้าง เลยโดนใจคอเกมบ้านเขาไปอย่างเต็มๆ 


   ด้วยความสำเร็จนี้เอง Hyper Universe เลยเตรียมเปิด Open Beta ภายในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ โดยจัดเต็มทั้งแบบเนื้อเรื่องและระบบมัลติเพลเยอร์ ซึ่งตอนนี้พวกเขาได้ประกาศแล้วว่าช่วงเปิด Open Beta จะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 30 ตัวเลยทีเดียว! ซึ่งเพิ่มมาจากช่วง Close Beta นับสิบตัว ผนวกกับชุดสกินเสริมอีกมากมายให้ผู้เล่นเตรียมไปเสียเงินกันตกแต่งตัวละครที่ชอบให้อิ่มหนำสำราญ

undefined

   สำหรับ Hyper Universe นั้นก็คล้ายๆกับเกม MOBA ทั่วไปที่มีผู้เล่นสองฝั่งต้องไปทำลายสิ่งก่อสร้างของอีกฝั่งให้สำเร็จ โดยเกมนี้เปลี่ยนมุมมองมาเป็นด้านข้างแทน ซึ่งแผนก็มีพวกครีปเกิดมาซ้ายทีขวาที ต่อสู้ไปเรื่อยๆ เดินขึ้นเดินลง ไม่ต้องเสียเวลาฟาร์มเงินฟาร์มตังไปออกของแก้เกม เน้นหมัดมวยล้วนๆ ซึ่งจะทำการ Open Beta ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

undefined

https://mmos.com/news/hyper-universe-open-beta-feature-30-playable-characters

กำลังโหลด...