ค่ายเกมสุดก๊อป Perfect World เผยข้อมูลเกมที่ตัวเองกำลังพัฒนาพร้อมเตรียมตัวเปิดตัวเร็วๆนี้

Playulti 01 Nov 2010, 21:46:51
ข่าวเกม PC
วันนี้เป็นข่าวจากค่ายเกมที่นัทไม่ชอบที่สุดเหตุผลเพราะบางเกมที่ค่ายนี้พัฒนาคือก๊อปและใช้คำว่า "แรงบันดานใจ" มากจนเกินไปนั้นก็คือค่ายเกม PerfectWorldEntertainment ซึ่งตอนนี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ค่ายนี้กำลังพัฒนามาให้เพื่อนๆได้ทราบกันค่ะโดยมีเกมทั้งหมด 6เกมด้วยกันค่ะจะมีเกมอะไรที่เข้าตาเพื่อนๆและนัทหรือเปล่าคงต้องมาติดตามกันค่ะ

เริ่มที่เกมแรกกันก่อนเลย มีชื่อว่า "Perfect World International" หรือเกมPerfect Worldที่เปิดในบ้านเรานี่ละค่ะ ( ชื่อโกอินเตอร์จริงๆ ) ถือได้ว่าเป็นเกมOnlineเกมแรกของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งตอนนี้ Sv.ไทยเองก็กำลังจะอัพแพทซ์ UnderWaterWorld ทางเซอร์เวอร์จีนและอเมริกาได้เตรียมตัวถอยแพทล่าสุด"2012"ซึ่งเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับวันอวสานโลก นอกจากนี้ยังอัพเดทเผ่าใหม่2 เผ่า อาชีพใหม่ แผนที่ใหม่ๆพร้อมทั้งอื่นๆอีกมากมายก็ติดตามรายละเอียดกันต่อไปค่ะ

มาต่อกันด้วยเกมที่สอง มีชื่อว่า "ForsakenWorld" เพิ่งเปิด ClosedBeta เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ไปได้ไม่กี่วัน ForsakenWorld เกมออนไลน์ตัวล่าสุดจากค่ายPerfectWorldที่ฉีกกฏเกมจีนๆแบบเดิมๆและถือได้ว่ากระแสการต้อนรับสำหรับเกมนี้แรงใช่เล่น โดยคุณภาพ Graphicเทียบเท่า Aionกันเลยทีเดียว ( จริงรึ!? )ซึ่งทางเซิร์ฟเวอร์จีนได้เปิด OpenBeta ไปแล้วสักพักกระแสแรงพอดูถึงขนาดการเข้าคิวเพื่อเข้าเล่นนั้นสูงถึง7000+คิวต่อเซิร์ฟเวอร์กันเลยทีเดียวส่วนใครที่อยากจะทราบรายละเอียดอื่นๆก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักได้ที่ http://fw.perfectworld.com/

มาต่อกันดีกว่าค่ะ เกมต่อไปมีชื่อว่า "Legend ofMartial Arts" บอกชื่อไปแบบนี้หลายคนคง งงกันเลยอะสิอ่ะถ้าบอกว่ามันคือเกม Q-World หลายคนร้องอ้อกันเลยทีเดียวกำลังเตรียมเปิดเซืร์ฟเวอร์อินเตอร์เร็วๆนี้ใครที่เบื่อสังคมไทยอยากจะลองพบปะพูดคุยกับฝรั่งก็เตรียมตัวรอได้ที่http://loma.perfectworld.com/

เกมต่อมีเป็นเกมที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดค่ะ นั้นก็คือ "Empire of the Immortals"หรือชื่อเดิมมันก็คือเกม Battle of theImmortals 2 ภาคต่อของ Battle of the Immortalsซึ่งเซอร์เวอร์อินเตอร์กำลังเตรียมเปิดช่วง Closed Beta ในเร็ววันนี้ค่ะรูปแบบเกมที่คล้ายคลึงกับ DiabloIII ที่กำลังจะออกราวปีหน้าของค่ายน้ำแข็งมากแถมโลโก้อะไรนี่เหมือนกันยังกะแกะ ( แรงบันดานจายยยย! ตูละเกียจสุดๆ )ซึ่งตอนนี้ได้คอมเฟิร์มมาชัวร์ๆแล้วว่าจะ Closed Beta เร็วๆนี้แน่นอนติดตามรายละเอียดได้ที่นี่ค่ะ http://sgsj.wanmei.com

มาเกมต่อไปดีกว่าค่ะ เกมนี้ว่ากันว่ามันคือเกมระดับ "Next-Gen" ประจำค่ายเกม Perfect World Entertainmentเลยก็ว่าได้ค่ะ กับเกม SwordmanOnlineเพราะเห็นว่าฉีกแหวกจากเกมที่ตัวเองเคยทำออกมาอย่างมากเพราะได้ผู้พัฒนาจาก DiabloIIช่วยแต่งเติมให้เกมนี้เทียบเท่าเกมดังๆจากทางเกาหลีได้เลยทีเดียวซึ่งได้ประกาศแล้วว่าภายในเดือนธันวาคมจะเปิด Closed Betaแรกนอกจากนี้ยังจะเปิดเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์หลังจากที่เปิด Open Beta ที่จีนอีกด้วยก็ต้องดูกันต่อไปว่าเกมจะออกมาถูกใจมากน้อยแค่ไหนซึ่งนัทเองก็มีตัวอย่างพลางๆมาให้ชมกันค่ะ

สุดท้ายแล้วค่ะกับเกมจากค่ายนี้กันแล้วค่ะกับเกม "DragonExcalibur" เกมใหม่ล่าสุดของค่าย Perfect World Entertainmentซึ่งเป็นเกมแนว 2Dที่เน้นระบบโดยแท้จริงโดยเป็นเกม MMORPG ที่เน้นระบบ GuildWarขนาดใหญ่เป็นหลักตอนนี้ได้เปิดทดสอบอยู่ที่ประเทศจีนซึ่งเร็วๆนี้จะเปิดเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อีกด้วยค่ะนี่คือทั้งหมดกับข้อมูลเกมจากค่าย PerfectWorld Entertainmentค่ายเกมที่มีทั้งคนชื่นชอบและคนรังเกียจ!เลยก็ว่าได้ค่ะอย่างที่นัทพูดอยู่ตลอดเวลาเวลาเขียนข่าวเกมค่ายนี้คือค่ายเกมนี้ถือว่าเป็นค่ายที่พัฒนาในการผลิตเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของประเทศจีนอันดับต้นๆและถ้าค่ายนี้มีแนวทางและรูปแบบการผลิตที่เป็นของตัวเองจะดีมากๆแต่การใช้แรงบันดานใจจากเกมอื่นมากไปก็จะทำให้ค่ายนี้ดูไม่มีการพัฒนาในรูปแบบของตัวเอง แถมเกมใหม่ๆบางเกมก็ดันใช้ระบบเก่าๆซึ่งเอามาพัฒนาต่อโดยรวมแล้วเหมือนสร้างเกมเก่าแต่ใช้ชื่อเกมใหม่เสียมากกว่าจึงทำให้ระยะหลังๆพอคนรู้ทันเรื่องข้อมูลนี้เลยห่างๆเกมค่ายนี้กันไปหลายคนเลยทีเดียว นัทหวังว่าค่าย PerfectWorld Entertainment จะหันมาให้ความสนใจเรื่องนี้ไม่มากก็น้อยเพราะอย่างน้อยเขาคือหนึ่งค่ายเกมที่ผลิตเกมออกมาได้ดีและทำให้ค่ายเกมเกาหลีหลายค่ายกังวนอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว...

กำลังโหลด...