ค่ายเกม Wemade เปิดเผยข้อมูลการเตรียมตัวจัดแสดงเกมในเครือของตัวเองในงาน G-Star 2010 แล้วค่ะ

Playulti 29 Oct 2010, 17:03:50
ข่าวเกม PC

มาพูดถึงค่ายเกมอื่นๆกันบ้างดีกว่าค่ะ กับค่ายเกม Wemade Entertainmentหลังจากได้ซื้อผู้พัฒนาSilkroad Onlineมาได้เดือนเศษๆ ก็ได้เผยรายชื่อเกมที่ตนเองจะนำไปจัดแสดงในงานG-Star 2010 ที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้แล้วค่ะซึ่งรายชื่อเกมที่จะมาจัดแสดงภายในงานมีดังต่อไปนี้

ChangChun2เป็นเกมภาคต่อจาก ChangChun หรืออีกชื่อคือ "Romance of three Kingdoms"ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยระบบเกมมีความเป็น Fantasyสูงมาก และได้เพิ่มเนื้อเรื่องจากนวนิยายระดับตำนานจากสามก๊กมาดัดแปลงเป็นเนื้อเรื่องภายในเกมที่ชวนน่าติดตามพร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพกราฟฟิคให้ดีขึ้นกว่าภาคเก่าChangchun 2 มีกำหนดการพร้อมจะเปิด CloseBeta รอบ 2 ในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ค่ะ

NED: The New Era ofFantasy เป็นเกมได้ถูกพัฒนามานานมากกว่า 5 ปีแล้วโดยใช้ Cry-Engineเป็นตัวพัฒนาเกม หลังจากที่ปีก่อนๆมีข่าวว่าจะเปิดให้ทดสอบแต่ก็ได้เงียบหายไปนานแสนนานจนมาในปีนี้ทาง WemadeEntertainment พร้อมจะเผยข้อมูลของเกมนี้อย่างเต็มรูปแบบในงานG-Star ด้วยค่ะ

สุดท้ายเป็นเกม ProjectGoblin ซึ่งตอนนี้ไม่มีข้อมูลเผยออกแต่จะนำไปแสดงในงาน G-Starซึ่งเราก็ต้องติดตามกันอีกทีว่าจะเป็นเกมแนวไหนยังไง!โดยรวมแล้วค่ายนี้ยังกั๊กข้อมูลเกมอยู่พอสมควรเลยค่ะจนทำให้ไม่สามารถนำข้อมูลเกมบางส่วนมาบอกเพื่อนๆได้ซึ่งถ้ามีข่าวอัพเดตเมื่อไหร่นัทและ Playinterจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบทั่วกันค่ะ

กำลังโหลด...