ค่าย 4:33 โหดขิงๆ เตรียมปล่อย 18 เกมมือถือลงปีนี้ !!! แถมเกมลำดับแรกของค่ายก็พร้อมเปิด 25 นี้แล้ววว

Playulti 16 Feb 2016, 21:33:52
ข่าวเกมมือถือ

        อย่างที่เพื่อนๆ ทุกคนเคยได้ยิน หรือได้อ่านข่าวมาบ้างแล้วว่า ปี 2016 นี้ ถือเป็นปีแห่งวงการเกมมือถืออย่างแท้จริง !!! เพราะไม่ว่าค่ายเกมไหนๆ ก็พร้อมจัดเต็ม เตรียมปล่อยเกมออกมาให้เราได้เล่นกันจนไม่ได้หลับไม่นอน และสำหรับค่าย 4:33 หรือ Creative Lab เอง ก็ถือเป็นหนึ่งในค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่ ที่พร้อมจัดเต็มปล่อยเกมมือถือถึง 18 เกม ไม่ว่าจะเป็นแนว RPG, FPS และ Strategy ลงภายในปีนี้อย่างแน่นอน !!!

เกมที่ 1 : Lost Kingdom : สุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ที่พัฒนาโดยบริษัทเกมเกาหลี ซึ่งนี่จะกลายเป็นเกมแรกของ ค่าย 4:33 ที่จะเปิดให้เราได้เล่นกันบน iOS และ Android ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้เอง


เกมที่ 2 : Open Fire (팬텀스트라이크) : อีกหนึ่งเกมมือถือแนว FPS บนมือถือ ที่ใช้ Unreal 4 ในการพัฒนา 


เกมที่ 3 : Story of Five Kingdoms(다섯왕국이야기)


เกมที่ 5 : Mafia (마피아) อีกหนึ่งเกมแนว Shooting RPG ที่ใครก็ต้องเหลียวมอง !!!


เกมที่ 6 : Red Stone 2 (붉은보석2) สานต่อสุดยอดเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่พัฒนาโดยค่าย L&K Logic korea ซึ่งเกมภาคนี้นั้นแตกต่างจากเกมภาคก่อนอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ยังคงไว้ที่เสน่ห์ของเกม ที่แฟนๆ หน้าเก่าคงยังไม่รู้ลืม

เกมที่ 7 : Blade for Kakao (블레이드 for Kakaoอีกหนึ่งเกม Action RPG ที่เหล่าเกมเมอร์ทุกคนต่างจับตามอง ว่าจะเป็นสุดยอดเกมแห่งยุค 2016 นี้
 


เกมที่ 10 : Spell Nine (스펠나인)






        ส่วนเกมลำดับที่ 4 : Golden Knights (골든나이츠), เกมที่ 8 : Three Kingdoms Bladeเกมที่ 9 : Special Force (스페셜포스)เกมที่ 11 :큐비 어드벤처เกมที่ 12 : 프로젝트 아크เกมที่ 13 : 갓크래프트เกมที่ 14 활2เกมที่ 15 런어웨이즈เกมที่ 16 리그오브레전드เกมที่ 17 블러드테일즈 และ เกมที่ 18 셀레스티알 ถือเป็นเกมของทางค่ายที่ยังไม่มีข้อมูลนะฮะ หากมีข้อมูลแล้ว ผมจะมาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ทราบเรื่อย ๆ นะครับ~~

แหล่งที่มา 2p

กำลังโหลด...