จุใจเต็มอิ่มตลอดเดือนมกราคม กับกิจกรรมมันส์ๆ จาก Perfect World!!

Playulti 13 Jan 2021, 21:16:48
ข่าวเกม PC

ต้อนรับเดือนแรกของปี 2021 กับ Perfect World เกม MMORPG จาก Playpark ที่ครั้งนี้มีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันมากมาย ซึ่งไฮไลต์เด็ดอยู่ที่กิจกรรม มันส์ ยก กิลด์ ที่จะให้ลุยทำภารกิจต่างๆ เพื่อรับของรางวัลและไอเทมมากมาย ตลอดเดือนมกราคมนี้ จะมีกิจกรรมอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

เริ่มด้วยกิจกรรมแรกกับ Guild Level Challenge แข่งเก็บเลเวลไปพร้อมๆ กับเหล่าสมาชิกในกิลด์เพื่อรับรางวัลแบบยกแก๊งค์ เพียงแค่เป็นสมาชิกกิลด์ไหนก็ได้ แล้วเก็บเลเวลตัวละคร ก็ได้รับรางวัลแล้ว รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

จัดเต็มกับคนชอบบวก กับกิจกรรม Territory War สงครามชิงอาณาเขตสุดมันส์ ที่ให้คุณได้ยึดครองพื้นที่ต่างๆ กับสิทธิประโยชน์มากมาย ภายใน 53 พื้นที่ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งว่าใครจะเป็นสุดยอดกิลด์ที่ครอบครองพื้นที่เหล่านี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

และตลอดทั้งเดือนยังมีกิจกรรม Lucky Spin 2021 ที่ให้คุณหมุนวงล้อทุกวัน โดยร่วมเล่นเกมในแต่ละวันจนผ่านเงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับสิทธิ์ในการหมุนวงล้อเสี่ยงทายแบบฟรีๆ เพื่อรับรางวัลใหญ่ได้ทุกวัน รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

และสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ ที่สมัครเข้าร่วมเล่นเกม Perfect world วันนี้ จะได้รับ ชุดพร้อมเล่นเริ่มต้น, แพ็คเริ่มเล่น และปีกพร้อมลุย ทันที และที่สำคัญอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นใหม่ได้เก็บเลเวลกันไวทันใจเพื่อนๆ แน่นอน และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ให้แฟนๆ เกมร่วมสนุกกันอีกเพียบ หากอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม คลิกที่นี่

กำลังโหลด...