ฉลองวันเด็กกันให้สุด กับกิจกรรมพิเศษ 4 กิจกรรมจาก 4 เกมดังในเครือ PlayPark พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษมากมาย

Playulti 11 Jan 2021, 16:17:21
ข่าวเกม PC

ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ ให้คุณได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง กับ 4 เกมสุดพิเศษ 4 กิจกรรมจาก PlayPark ไม่ว่าจะเป็น Audition, Tales Runner, Mu Online และ Dragon Nest ให้คุณได้สนุกสนานกันตลอด ถึงแม้จะไม่สามารถออกนอกบ้านเพราะสถานการณ์โควิด-19 ก็ตาม เรียกว่า จัดเต็มจุใจกับแฟนเกมของ PlayPark โดยเฉพาะ

เริ่มกันที่เกม Audition กับกิจกรรม วัน (อวด) เด็ก ที่ให้คุณได้ลุ้นรับไอเทมแรร์ ถาวร 10 รางวัล โดยเพียงแค่โพสต์รูปถ่ายของเกม Audition ที่ยืนคู่กับตัวละคร Mascot และฉากเต้นภายในเกม พร้อมทั้งกด Like & Share โพสต์กิจกรรม ก็รับ Refreshing Lemon Tote Bag ระยะเวลา 30 วัน ไปใส่ทันที และอีก 10 รางวัลสำหรับระยะเวลาถาวรอีกด้วย ใครสนใจสามารถไปร่วมสนุกกันได้ คลิกที่นี่

ถัดมาเป็นกิจกรรมจากทาง Dragon Nest ที่ให้คุณได้ออกความเห็นเล่าเรื่องราวของการเก็บเลเวลในโลกของ Dragon Nest ผ่านโพสต์ดังกล่าว ว่า เลเวลไหน หรือเนสไหน ที่ทำให้คุณเกือบหยุดโตในเกมนี้ พร้อมทั้งให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมอื่นๆ ของ Dragon Nest อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

สำหรับเกม Tales Runner ก็มีการจัดกิจกรรมต้อนรับวันเด็กถึง 2 กิจกรรมด้วยกัน โดยกิจกรรมแรก จะเป็นกิจกรรมชวนเพื่อนๆ โชว์ฟาร์มของตัวเองพร้อมแคปชั่นเชิญชวนและชื่อตัวละครของตน ลุ้นรับกล่องสมบัติเชสเซอร์ 5 ชิ้น จำนวน 20 รางวัล รายละเอียด คลิกที่นี่ และอีกกิจกรรมกับ Children's Day in Chaser วิ่งสุดซ่ารับไอเทมฟรี โดยวิ่งสนามใดก็ได้ โดยใช้โซวอน หรือ หมิงหมิง รับไอเทมเป็นเสื้อวันเด็ก 30 วัน และ ห่อเรียญเชสเซอร์ไปเลย รายละเอียด คลิกที่นี่

และเกมสุดท้ายกับ MU Online ที่ต้อนรับวันเด็กด้วยกิจกรรม ให้คุณได้อวดไอดีเด็กปั้น ด้วยการโพสต์รูปถ่ายของเกม MU Online ที่เป็น ID เด็ก พร้อมทั้งคอมเม้นต์สิ่งที่เกี่ยวกับ ID ของตนเอง พร้อมทั้งกด Like & Share ให้เพื่อนๆ รู้ ลุ้นรับไอเทม Talisman of Ascension 3 (3วัน) 20 รางวัล รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

กำลังโหลด...