ชมกันเต็มๆ กับข้อมูล Rockman Online จากงาน G-Star 2010 พร้อมกับ Video Gameplay ยาว 10 นาที

Playulti 18 Nov 2010, 14:11:48
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Playinterวันนี้หนูนัทคงต้องเหนื่อยแน่ๆเลย เพราะมีข่าวจากงาน G-Star2010 เพียบแถมต้องมานั่งทำคนเดียวอีกต่างหาก T_Tฟังแล้วเศร้าใจจริงๆค่ะ อ่ะแต่เราไม่ยอมแพ้ งั้นมาลุยกานโลด!เริ่มข่าวแรกวันนี้คงเป็นคิวเกมหุ่นกระป๋องที่มีน้องสุดน่ารักของหนูนัทเขาเป็นแฟนคลับอยู่นั้นก็คือเกม "Rockman Online" จากค่าย Capcom และ Neowiz ซึ่งเป็นการพัฒนาร่วมกันนั้นเองโดยวันนี้เราจะได้เห็น Video Gameplay และ Trailer ตัวใหม่ล่าสุดซึ่งเราจะได้ชมทั้งหมดในวันนี้แน่นอนค่ะ งั้นเราจะมาเริ่มจากตัวTrailer กันก่อนค่ะ ว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง พี่ Zero จะเท่แค่ไหนต้องติดตาม!

 

ดูจบกันไปแล้วรู้สึกว่าปวดตับขึ้นมาเล็กน้อยค่ะ >,<ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะ เพราะเราจะได้เห็นตัวละครหลักเกือบทุกตัวของฝ่ายUnited Continent Association ( U.C.A.) [ก็ฝ่ายกลุ่มของ X และZero นั้นละค่ะ] แถมรอบนี้เราจะได้เห็น Zero และพ่อหนุ่มปืนคู่ Axl ออกโรงในการปกป้องโลกอีกด้วยค่ะแต่ว่ามาตกม้าตายตอนจบ Trailer เพราะพี่ Xของเรากลับไปมองเห็นร่างอดีตชาติสมัยยังเป็นเด็กออกมาช่วยเหลือเขา( ก็ Rockman นั้นละ )เรียกว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงต่อไปจะยำมั่วแค่ไหนต้องติดตามตอนต่อไป มาต่อกับ Video Gameplayกันบ้างดีกว่าค่ะว่าจะถูกใจเพื่อนๆแฟนคลับ Rockman หรือไม่!

 

 

 

ชมกันจบไปเรียบร้อยแล้ว อันนี้เพื่อนๆคิดว่ายังไงบางคนอาจจะชอบก็ได้นะ แต่บางคนบอกว่าเฉยๆ ตัวหนูนัทหรอคะ ขอNo Comment ก็แล้วกัน โดยเวอร์ชั่น Demo ที่นำมาเปิดให้เกมเมอร์ในงานG-Star ได้สัมผัสกันนั้นเราสามารถเลือกเล่นได้ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่ Rockman ,Zero รวมถึง DUO รูปแบบการเล่นน่าจะคล้ายๆกับในภาคX7 หรือไม่ก็ X8 แต่มีการเพิ่มระบบท่าไม้ตายพิเศษโดยการกดปุ่มต่างๆหลังจากนั้นจะเป็นการโจมตีด้วยท่าไม้ตายของแต่ละตัวอีกด้วยสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เข้ามาชมก็โปรดใช้วิจารณญาณก่อนชมก็แล้วกันค่ะสำหรับนัทคิดว่าเขาทำออกมาดีมากค่ะแต่ไม่รู้ว่าระบบเกมเพลย์จริงๆเนี่ยจะเปิดแบบ Open World หรือเป็นแบบลงมิสชั่นลงดันเจี๊ยนแบบ DragonNestอันนี้ก็คงต้องรอติดตามชมกันต่อไปค่ะเพราะเวลานี้สรุปอะไรไม่ได้เลยจริงๆแหะ

ชมจบกันไปหมดแล้วนะคะทั้ง VideoGameplay และ Trailer ตัวใหม่ล่าสุดของเกมหุ่นกระป๋อง "RockmanOnline" ซึ่งตัวเกมที่เราเห็นนั้นออกแนว 3D Side-Scrolling Actionโดยมีกราฟฟิคที่คมชัดและคลายคลึงกับใน Rockman X7,X8 มากพอสมควรซึ่งเวลานี้ตัวอย่าง Demo ที่ให้ทดลองภายในงาน G-Star 2010 ทีมผู้พัฒนาได้บอกกล่าวว่า"ตัวเกมจริงได้เสร๊จไปแล้วราวๆ50%"ก็หวังว่าเราคงจะได้สัมผัสกับเกมหุ่นกระป๋องนี้ราวๆปีหน้าก็เป็นได้ค่ะก็เรียกว่ามีข่าวสารเกี่ยวกับเกมนี้อัพเดตเพิ่มเมื่อไหร่ก็อย่าลืมติดตามก็แล้วกันค่ะ

กำลังโหลด...