ซากุระแห่งฤดูใบไม้ผลิที่แสนอบอุ่นได้มาเยือน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย แล้ว

Playulti 18 Mar 2020, 15:49:07
ข่าวเกม PC

ในที่สุดก็ถึงฤดูใบไม้ผลิแล้ว Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้เตรียมกิจกรรมมากมายต้อนรับฤดูกาลแห่งความอบอุ่นพร้อมของรางวัลสุดพิเศษเพื่อสร้างความสนุกสนานให้แก่นักผจญภัย โดยท่านสามารถรับเหรียญตราชาคาทูเรืองแสงและร่วมสนุกไปกับกิจกรรมดอกซากุระที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันนี้


กิจกรรมเหรียญตราชาคาทูได้รับการปรับปรุงใหม่โดยท่านสามารถนำเหรียญตราชาคาทูไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมกับเดลูสซ์ มือขวาของชาคาทูส่วนเหรียญตราชาคาทูเรืองแสงที่เพิ่มเข้ามานั้น สามารถนำไปแลกเปลี่ยนกับราห์โอมีท่านจะได้รับรางวัลพิเศษมากมายที่จะช่วยท่านสำเร็จเควสต่าง ๆ จากการแลกเปลี่ยนเช่น ทองแท่ง คำแนะนำของบาลค์ และใบแลกเปลี่ยนอาวุธปลุกพลังโดยที่ทั้งคู่จะอยู่ใกล้ ๆ กับชาคาทู


ตอนนี้ ในโลก Black Desert นั้นปกคลุมไปด้วยสีชมพู ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดอกซากุระได้จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2563โดยสามารถซื้อเมล็ดดอกซากุระเพื่อนำไปปลูกเป็นต้นซากุระที่ให้ผลผลิตเป็น [กิจกรรม]กลิ่นของดอกไม้ที่หอมหวลที่สามารถนำไปแลกเป็นกล่องรางวัลต่าง ๆ ผ่านทาง NPCที่กำหนดได้จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2563


ในขณะเดียวกัน ท่านยังสามารถรับใบดอกซากุระสดชื่นและกิ่งดอกซากุระสดใสที่ให้ผลบัฟพิเศษจากการล่ามอนสเตอร์ รวบรวม และตกปลา


ท้ายสุดนี้ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยขอท้าทายให้นักผจญภัยร่วมถ่ายรูปสุดสร้างสรรค์กับดินแดนที่เต็มไปด้วยดอกซากุระโดยกิจกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมได้ง่าย ๆ โดยการถ่ายรูป Screenshots ภายในเกมให้เห็นบรรยากาศของดอกซากุระ และอัพโหลดลงบนเว็บไซต์ทางการหนังสือลับแห่งโอลด์มูน และพรของคามาซิลฟ์จะถูกมอบให้แก่ 10ท่านที่ถ่ายภาพได้ดีที่สุด และถาดสีของเมิร์ฟจะถูกมอบให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com



กำลังโหลด...