ดันเจี้ยนใหม่สุดท้าทาย "ดันเจี้ยนทดสอบ" อัปเดตตัวใหม่จาก The King of Fighters ALLSTAR

Playulti 25 Sep 2020, 21:10:25
ข่าวเกมมือถือ


อัปเดตใหม่มาแล้วจ้า กับสุดยอดเกม Action RPG ต่อสู้ The King of Fighters ALLSTAR ผลงานจากเกมต่อสู้ระดับตำนานจาก Netmarble ได้เพิ่มอัปเดตใหม่กับดันเจี้ยนสุดท้าทาย "ดันเจี้ยนทดสอบ" พร้อมกับตัวละครใหม่ 2 ตัว "เจเน็ต" และ "ชิออน" จาก The King of Fighters ALLSTAR XI ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมกันแล้ว


รวมไปถึงยังมีโหมดใหม่อย่าง ‘ดันเจี้ยนบททดสอบ’ ในการอัปเดตครั้งล่าสุดใน The King of Fighters ALLSTAR อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะสามารถต่อสู้สุดมันส์กับบอสสุดโหดที่ไม่เคยได้พบเจอมาก่อน และภายในดันเจี้ยนบททดสอบนี้นั้น เป้าหมายสูงสุดของการต่อสู้ในครั้งนี้นั้นคือการสร้างความเสียหายให้สูงที่สุดภายในเวลาที่กำหนดโดยใช้นักสู้ทั้งหมด 5 คน ซึ่งนอกจากจะเป็นการต่อสู้ที่สุดมันส์แล้ว ยังสนุกสนานไปกับการใช้หลากหลายกลยุทธ์เพื่อเอาชนะบอสสุดโหดให้ได้อีกด้วย ซึ่งการต่อสู้ในครั้งนี้นั้นจะสามารถเปลี่ยนไฟเตอร์ได้ทุกๆ 30 วินาที รวมไปถึงไฟท์เตอร์ที่มี 2 เอฟเฟกต์พิเศษจะสามารถช่วยให้เอาชนะบอสสุดโหดได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นได้


และยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับอัปเดตใหม่อย่าง กิจกรรมไหว้พระจันทร์, โบนัสล็อคอินพิเศษไหว้พระจันทร์ ซึ่งระหว่างช่วงกิจกรรมนี้นั้นผู้เล่นสามารถรับ 300 รูบี้ และ โซลสีรุ้งได้ เพียงแค่ล็อคอินเท่านั้น, ดันเจี้ยนทำต๊อก มินิดันเจี้ยนที่ผู้เล่นสามารถได้รับคะแนนและไอเทมสุดพิเศษเพียงแค่ทุบแป้งต๊อกภายในจุดและเวลาที่กำหนด และ รูเล็ตไฟท์เตอร์ กิจกรรมรูเล็ตไฟท์เตอร์นี้นั้น ผู้เล่นสามารถลุ้นรับ B. เจเน็ต และโซลของ B. เจเน็ต รวมไปถึง โซล KoF สีทอง และไอเทมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งรายละเอียดสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่



กำลังโหลด...