ด่วน! แง้มคลิปเปิดตัว Nimbus Infinity ภาคต่อของเกมแอคชั่นสงครามหุ่นยนต์ฝีมือคนไทย

Playulti 06 Jun 2020, 21:49:07
ข่าวเกม PC


Nimbus Infinity อีกหนึ่งเกมผีฝีมือคนไทยที่โผล่มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง สร้างความฮือฮาให้กับเกมเมอร์ชาวไทยกันพอสมควรจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้ นั่นก็เพราะว่ามันเป็นภาคต่อของ Project Nimbus เกมหุ่นยนต์สัญชาติไทย Action Shooting ที่ได้รับความนิยมพอสมควร พร้อมกับเสียงตอบรับในแง่บวกเป็นอย่างมากในหมู่ผู้เล่นชาวไทยและผู้เล่นชาวต่างประเทศ จนเรียกได้ว่าชื่อทีมพัฒนาสัญชาติไทย GameCrafterTeam และตัวแทนผู้จัดจำหน่าย GameTomo โด่งดังไปไกลในระดับโลกกันเลยทีเดียวเชียว

โดยตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์สั้นๆ ของตัวเกมออกมาให้เพื่อนๆ ทุกคนเข้าไปรับชมกันแล้วล่ะค่ะ ซึ่งยังไม่ได้ระบุเพิ่มเติมเลยว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร, เพิ่มลูกเล่นให้กับระบบเกมเพลย์มากน้อยแค่ไหน หรือจำเป็นต้องใช้สเปกคอมพิวเตอร์แบบไหน เพราะเท่าที่ทราบตอนนี้ก็รู้แค่ว่าตัวเกมวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] และเครื่องคอนโซลเท่านั้น [แต่ก็ไม่ได้บอกอย่างชัดเจนว่ารุ่นไหน] 


แต่เท่าที่ผู้เขียนเห็นก็มั่นใจในระดับหนึ่งว่า Nimbus Infinity ยังคงเป็นเกมแอคชั่นขับหุ่นยนต์ด้วยเครื่องยนต์ความเร็วสูงที่มีส่วนผสมของความเป็น Shooting และ Bullet Hell มาปรุงแต่งได้อย่างลงตัว จึงทำให้รูปแบบการต่อสู้ของหุ่นยนต์นั้นล้วนเต็มไปด้วยฝนห่ากระสุนที่ถูกระดมยิงใส่แบบไม่ยั้ง ต่อให้หลบดียังไงๆ ก็ต้องโดนจู่โจมจากฝูงหุ่นยนต์ลูกกระจ๊อกและหุ่นยนต์ระดับบอสใหญ่อย่างแน่นอน รวมไปถึงฉากต่อสู้บนท้องฟ้าที่เปิดกว่างเอามากๆ ที่อาจทำเอามึนหัวได้ง่ายเช่นกัน พร้อมกับคุณภาพกราฟิกที่ยกระดับขึ้นจากภาคก่อนเป็นเท่าตัว

น่าเสียดายที่ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เลยไม่อาจทราบได้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่กันแน่? เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้่ทราบทันทีนะคะ ส่วนใครที่สนใจภาคแรกอย่าง Project Nimbus ก็สามารถไปหาซื้อมาได้บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Nintendo Switch ขอแนะนำให้ซื้อตัวเกมบนร้านค้า Steam เนื่องจากราคาถูกกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นเท่าตัว ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 289 บาทเท่านั้น


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, YouTube

กำลังโหลด...