ตอบทุกข้อสงสัย ArcheAge Begins จากบทสัมภาษณ์ผู้ให้บริการเกม!

Playulti 20 Sep 2016, 11:10:11
ข่าวเกมมือถือ

ตอบทุกข้อสงสัย ArcheAge Begins จากบทสัมภาษณ์ผู้ให้บริการเกม!

  เชื่อว่าหลายๆคนคงกำลังรอคอยเกม ArcheAge Begins กมมือถือที่จับเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์อย่าง ArcheAge Online มาทำใหม่โดยใช้ Unreal Engine 4 กันอยู่แน่ๆ ซึ่งในวันนี้ได้มีบทสัมภาษณ์จากทางค่าย Gamevil ผู้ให้บริการเกมนี้ออกมาตอบคำถามคาใจให้แฟนๆได้ทราบกัน โดยบทสัมภาษณ์นี้ทางทีมงานได้ยกมาจากทางเว็บไซต์ 2p.com ครับ โดยจะมีอะไรบ้งนั้นเราไปชมกันเลยดีกว่า


อยากให้ช่วยพูดอะไรเกี่ยวกับทีมพัฒนาเกม ArcheAge ในเวอร์ชั่นมือถือสักหน่อยครับ ?

๐ ทีมพัฒนาหลักจากเกม ArcheAge Online นั้นแทบจะยกมาทำเกม ArcheAge Begins เลยล่ะครับ ทำให้พวกเค้านั้นเข้าใจโลกของเกมนี้เป็นอย่างดี และเราเชื่อว่าพวกเค้าจะนำเสนอโลกของเกมนี้ที่สดใหม่ให้เราได้เห็นบนมือถือได้แน่นอน


ArcheAge Being เป็นเกม MMO หรือเปล่า ?

๐ ไม่ใช่ครับ ArcheAge Being เป็นเกม RPG ก็จริงแต่จะไม่ใช่ MMO แน่นอนเพราะว่ามันไม่เหมาะกับเกมบนมือถือสักเท่าไหร่ แต่ว่าเหล่าผู้เล่นจะได้เห็นระบบหลายๆอย่างที่จะทำให้ได้รู้สึกถึงอารมณ์ในแบบเกม MMORPG ในเนื้อหาที่จะค่อยๆอัพเดตในอนาคตอย่างแน่นอน


ในเวอร์ชั่น PC เราสามารถที่จะไปยังแผนที่ต่างๆได้อย่างอิสระ รวมไปถึงค้าขายกันได้อย่างเสรีด้วย แล้วจะมีอะไรที่เป็นเอกลักษณ์ภายใน ArcheAge Begins บ้างครับ?

๐ เราพยามที่จะยกจุดแข็งของเกมในเวอร์ชั่นออนไลน์มาไว้บนมือถือ ซึ่งแน่นอนว่าผู้เล่นยังคงสามารถทำการผลิตสิ่งต่างๆในขั้นปฐมภูมิ อย่างเช่นการตกปลา หรือปลูกพืชได้ รวมไปถึงการผลิตในขั้นทุติยภูมิหริอการแปรรูปสิ่งต่างๆ และการค้าขายครับ นอกจากนี้ระบบเด่นๆอย่าง Territory War ก็ยังคงมีอยู่ในตัวเกมฉบับมือถือเช่นกัน


เนื้อเรื่องของ ArcheAge Begins นั้นเหมือนหรือแตกต่างกับฉบับออนไลน์หรือไม่อย่างไรครับ ?

๐ เราจะอยู่กันในดินแดนเดียวกับ ArcheAge Online แต่เนื้อเรื่องของเกมนั้นจะเน้นไปที่เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ในตำนานที่ได้ช่วยเหลือโลกเอาไว้ ซึ่งเราจะได้เห็นเรื่องราวก่อนที่จะกลายมาเป็นเกม ArcheAge Online ครับ


แล้วสถานที่ต่างๆภายในเกมจะเป็นอย่างไรบ้างครับ ?

๐ ภายใน  ArcheAge Begins สถานที่ส่วนใหญ่จะเป็นซากปรักหักพัง หรือสถานที่ในตำนานของในเวอร์ชั่นเกมออนไลน์ครับ


ArcheAge Begins ที่ถูกพัฒนาโดย Unreal Engine 4 นั่นหมายถึงกราฟฟิกต่างๆจะแตกต่างกับในเวอร์ชั่น PC หรือเปล่า ?

๐ ตัวละครต่างๆภายในเกมรวมไปถึงมอนสเตอร์นั้น เราได้ทำการปรับปรุงเพื่อใช้กับเวอร์ชั่นมือถือโดยเฉพาะครับ ในเวอร์ชั่นของเกมมือถือเราจะทำให้มันดูมีขีวิตชีวากว่าบน ซึ่งแตกต่างจาก PC ที่ค่อนข้างจะเหมือนจริงมากกว่า


ทาง XLGames นั้นมีการพูดคุยกับทาง Gamevil อย่างไรบ้างครับ

๐  ด้วยความที่ว่าทางค่าย XLGames เกมนั้นต้องการจะทำตลาดในแบบ Global พวกเราจึงได้ร่วมมือกันโดยทาง Gamevil เราจะเป็นผู้ให้บริการเกมส่วนทาง XL Games นั้นจะคอยดูแลในส่วนของการพัฒนาเกมครับ


= = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

  เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับบทสัมภาษณ์ ที่เราได้นำมาให้ชมกัน คาดว่าคงจะสามารถตอบคำถามคาใจของหลายๆคนได้ดีเลยทีเดียวล่ะครับ และถ้าหากว่าในอนาคตมีการอัพเดตอะไรเข้ามาเพิ่มเติมล่ะก็ทางทีมงานจะรีบนำมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน!


ที่มาข่าว :http://2p.com/44869784_1/Exclusive-ArcheAge-Begins-Interview-with-Gamevil-by-JoeLW.htm

เว็บไซต์ลงทะเบียน : http://event.withhive.com/archeage/evt_pre?r=p10


1.JPG

2.JPG

3.JPG

4.JPG

กำลังโหลด...