ตะลุยยุคหินได้ !! Stone Age Begins เปิดให้ไปผจญภัยแดนไดโนเสาร์แล้ว อยากจับตัวไหนลุยเลย !!

Playulti 28 Sep 2016, 10:18:07
ข่าวเกมมือถือ

มาแล้ว !! Stone Age Begins จากค่ายเกมแห่งปี Netmarble เปิดให้เหล่าแฟนๆ ยุคหินได้เล่นกันแล้วทั้งระบบ Android และ iOS เช้านี้ ! หลังจากที่ CBT ผ่านพ้นไป จนหลายคนหัวร้อนใส่เพจสโตนเอจกันแบบอยากเล่นใจจะขาด วันนี้ก็ได้ฤกษ์เปิดให้ได้เล่นกันสมใจอยาก ! สำหรับเกม Stone Age Begins เป็นเกมแนว Turn-Based  RPG สลับรุกรับผลัดกันตี มีไดโนเสาร์และสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์ให้เลือกเล่นเลือกสรรหามาใช้กันมากมาย เช่น แมมมอธ เสือเขี้ยวดาบ และไดโนเสาร์ต่างๆ ที่มาในสไตล์ภาพน่ารัก สดใส เหมาะกับทุกวัย รวมถึงระบบการเล่นที่เรียกได้ว่าเล่นกันจนหลังอานก็ไม่หมด เกมนี้จะเน้นระบบ Real Time อยู่หลายระบบ สำหรับใครที่ชอบการบุกตะลุยช่วยกันตี้ลงดันไรงี้รับรองว่าชอบแน่นอน !! ตอนนี้ถ้าใครอยากเล่นแล้วลุยเลย โหลดโลด!!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
หลังจากที่เกม Stone Age Begins ได้เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนนั้นเกมได้มีความนิยมเป็นอย่างสูงและพุ่งทะยานขึ้นทำรายได้ได้เป็นอันดับหนึ่งของ AppStore ที่เกาหลีใต้ได้ภายในเวลาเพียงแค่ 8 ชั่วโมงเท่านั้น และทำรายได้ได้เป็นอันดับหนึ่งของ Google Play ภายในเวลา 6วันหลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทย Stone Age Begins ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเมื่องานแถลงข่าวเปิดตัวเกมที่จัดไปเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่เปิดให้ผู้เล่นได้เห็นภาพในเกมและวีดีโอการเล่นซึ่งคาดว่าเกมนี้จะเป็นสุดยอดเกมที่ได้รับความนิยมไปจนถึงสิ้นปีเลยทีเดียว
  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองกับการเปิดให้บริการในวันนี้ เน็ตมาร์เบิลมีกิจกรรมในเกมอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นรางวัลให้ผู้เล่นที่มีเลเวลถึงระดับที่กำหนดไว้ หรือ เข้าร่วมในกิจกรรมตอบคำถาม หรือ ทุกคนที่ล็อคอินเข้าเกมก็จะได้รับของรางวัลกันหมดทุกคนเลย !! 


ไปผจญภัยยุคหินกับเหล่าไดโนเสาร์สุดน่ารัก กันได้เลย !!







เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...