ตามคาด!!! War of Crown เพียงเดือนเดียว ยอดดาวน์โหลดทะลุ 1ล้าน!! พร้อมอัพเดตใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!

Playulti 05 Jun 2017, 10:06:26
ข่าวเกมมือถือ

เป็นไปตามคาดสำหรับเกม StrategyRPG อย่าง War of Crown ที่ได้รับความนิยมสูงมากจนมียอดดาวน์โหลดทะลุหนึ่งล้านไปแล้วทั้งในApp Store และ Play Store ภายในเดือนเดียวเนื่องจากเป็นเกมเรือธงเกมหนึ่งของ GAMEVIL ที่พัฒนาโดย ASONEGAMES และเป็นเกมกลยุทธ์วางแผน ที่มีเนื้อเรื่องสนุก น่าติดตามตัวเกมโดยรวมเองก็น่าสนใจ รวมถึง ระบบ Real-time PvP ในเกมที่ลองแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน  GAMEVIL และ ASONE GAMES จะยังคงพัฒนาเกม War of Crown ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อความสุขของเกมเมอร์ชาว War of Crown ทุกคน

ตั้งแต่เปิดมา War of Crown ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะคอยปรับปรุงพัฒนาระบบและคอนเทนต์ต่างๆภายในเกม ให้มีความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจมากขึ้นในทุกๆ ครั้งที่มีการอัพเดตและกระแสตอบรับจากผู้เล่นก็เป็นไปในทางดีขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมองว่า เกม War of Crown นั้น เป็นมิตรสหายประจำตัวที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนก็ได้ เล่นง่าย ควบคุมง่าย ในความเป็นเกมวางแผนเชิงกลยุทธ์ของตัวเกม รวมทั้งหาเพื่อนลง PvP แบบ Real-time สุดๆ
ในครั้งที่แล้วเรามีการอัพเดตในโหมดของ บทเพลงผู้กล้า บอสใหม่ และปรับปรุงระบบมากมายซึ่งมีการตอบรับที่ดีขึ้นมากจากผู้เล่นไทย สำหรับครั้งนี้การอัพเดตก็ยังเป็นไปในทางดีขึ้นเรื่อยๆมีการอัพเดตบทเพลงผู้กล้า บทที่ และกิจกรรมรับรางวัลในเกมอีกมากมายยังไม่หมด! ผู้เล่นยังมีโอกาสได้ลุ้นรับผู้กล้าตัวใหม่สุดฟรุ้งฟริ้งเพิ่มอีก2 ตัวไปให้สะสมกัน รวมถึงอาวุธสุดล้ำรางวัมตามกิจกรรมต่างๆ มากมาย และยังมีภารกิจ (ที่มีจำกัดเวลา)ให้ได้เล่นกันอีกอย่างจุใจ

ข่าวดีอีกข่าวสำหรับ นัก PvP ตัวยงเลยก็คือ ตอนนี้ทางนักพัฒนาได้ปรับโหมด PvPให้เริ่มเป็นการแข่งขันอย่างเต็มสตรีม โดยจะลบภาพและกติกาเดิมๆ ในช่วง พรีซีซั่นออกไป ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องstat ของผู้กล้าและเลเวลของผู้กล้าอีกต่อไป Let’s be free!

บทเพลงของผู้กล้า บทที่ 2 :

ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง วิญญาณจากอดีต: หลังจากช่วยชีวิตนักสมุนไพรกลุ่มหนึ่งจากหมูป่าคลั่งไว้ได้เซ็ตต์ก็รู้สึกเป็นห่วงฟรานและเตือนเธอให้หลีกเลี่ยงป่าในช่วงนี้ ทว่าฟรานกลับเข้าไปในเขตต้องห้ามอย่างบ้าบิ่น เซ็ตต์จะไปช่วยฟรานทันหรือไม่? แล้วอะไรกันแน่ที่ทำให้พวกสัตว์ป่าที่บ้าคลั่งขึ้นเรื่อย ๆ...
- ดันเจี้ยนพิเศษ เซ็ตต์ ผู้ดูแลโรงแรม : ผู้เล่นมีโอกาสที่จะต่อสู้ในดันเจี้ยนที่ท้าทายและโหดหินเพื่อรับ คัพเค้ก (5 - 10 ชิ้น) และสะสมไว้เพิ่มโอกาสในการสุ่มรับเซ็ตต์(ธาตุไฟ)
- ดันเจี้ยนจุติอาวุธ คาตานะของนักรบมูนไลท์ : ฟาดฟันกับศัตรูในด่านโหดหินเพื่อลุ้นรับ อาวุธ DPS และอาวุธจุติสุดหรูนักรบมูนไลท์


กิจกรรม :
- ภารกิจจุติฟราน& เซ็ตต์ : ทำภารกิจจนจบบทเพลงผู้กล้าบทที่2 เพื่อรับของรางวัลมากมายพร้อมรับโอกาสสุ่มผู้กล้าตัวใหม่สองตัว น้องฟรานและ เซ็ตต์ (ธาตุลม)ได้เลยจ้า
กิจกรรมซัมม่อนก้าวออกมา : ในทุกๆการสุ่ 10+1 นั้น ผู้เล่นจะได้นับรางวัลเพิ่มไปแบบฟรีๆโดยของรางวัลนี้รวมถึง ดาร์คเมี้ยว และผู้กล้าตัวใหม่อย่างน้องฟรานและเซ็ตต์ด้วยนั่นเองจ้า



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่


     
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...