ตำนานเกมปลูกผัก Stardew Valley เผยข้อมูลการจะเพิ่มโหมด Coop แบบเล่นบนเครื่องเดียวกันได้!!!

Playulti 17 Oct 2020, 15:45:17
ข่าวเกม PC

Stardew Valley ตำนานเกมใช้ชีวิตทำฟาร์มชื่อดังในปี 2016 ที่จะให้อารมณ์ผู้เล่นไม่ต่างจาก Harvest Moon แต่มีเอกลักษณ์ของตัวเองใส่เข้าไปเพียบ ไม่ว่าจะเป็นระบบต่อสู้กับมอนสเตอร์ หรือเนื้อเรื่องสุดลึกลับ ซึ่งหลายคนก็คงทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้กำลังจะมีอัปเดตใหญ่ฟรี 1.5 ถูกปล่อยเข้าสู่เกมในอนาคตอีกด้วย แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้เผยออกมาอีกแล้วด้วยว่าภายในอัปเดตใหญ่ 1.5 จะยังมาพร้อมกับโหมด Splitscreen Coop อีกต่างหาก!

คลิปตัวอย่างเกม Stardew Valley สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกมนี้

>>> ดูข้อมูลเพิ่มเติมของประกาศอัปเดตใหญ่ 1.5 ได้ที่นี่ <<<

สำหรับเจ้าโหมด Splitscreen Coop ดังกล่าวนี้ ก็จะเป็นโหมดที่ถูกสร้างขึ้นมาให้เล่นด้วยกันได้ 2-4 คน ภายในบนเครื่อง PC หรือคอนโซลเดียวกันนั่นเอง ซึ่งจะแตกต่างกับโหมด Coop ในอัปเดต 1.3 ที่ให้เล่นแบบออนไลน์ได้คนละเครื่องเท่านั้น แถมทางผู้สร้างก็ยังได้แจ้งอีกด้วยว่าบน PC จะรองรับได้สูงสุดถึง 4 คนต่อ 1 เครื่อง ขณะที๋บางคอนโซลจะรองรับได้สูงสุดแค่ 2 คนต่อ 1 เครื่อง แต่ก็ได้ยืนยันแล้วว่าโหมดนี้จะบุกไปให้เล่นแบบแบ่งจอยกันบน Nintendo Switch แน่นอน!

เกม Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4, XBOX OneNintendo Switch, iOS และ Android สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นบนร้านค้า Steam ตามลิงค์ด้านล่างนี้เพื่อรออัปเดตใหญ่ 1.5 กันได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam, twitter


กำลังโหลด...