ติดเกาะหนี COVID19 พร้อมทำกิจกรรมบริหารข้อมือ กับสาวที่คุณชื่นชอบในเกม AI Shoujo ได้แล้ววันนี้

Playulti 17 Mar 2020, 11:30:31
ข่าวเกม PC

  วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเกม Sandbox 3D Life Simulation ชื่อดัง "AI*Shoujo" (AI*少女) จากค่าย  ILLUSION ในเวอร์ชั่นรองรับภาษาอังกฤษ โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมนี้ผ่าน Steam (PC) ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ด้วยราคาไทยเพียง 1,357.09 บาท เท่านั้น!!  นอกจากนี้ ทาง Official ยังได้แจ้งเตือนมาว่า DLC เกมของเวอร์ชั่น Japan นั้น ไม่ได้สร้างมารองรับ เวอร์ชั่น Steam ยังไงก็รอซื้ออัพเดทผ่าน Steam เอานะจ๊ะ 
[*หมายเหตุ. เกมนี้มีเนื้อหาเปลือย, กิจกรรมทางเพศ และตัวละครที่ปรากฎในเกมนี้ เป็นตัวละครสมมุติ ไม่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริง โดยมีอายุสูงกว่า 18 ปี (น่าจะเขียนไว้กันกฎหมายคุ้มครองเด็กเล่นงาน)]


   AI*Shoujo" (AI*少女) เป็นเกมแนว Sandbox 3D Life Simulation (R18) ซึ่งให้กลิ่นอายแบบ Survival (นิดหน่อย) ... เนื้อหาหลักของเกมกล่าวถึง การเอาชีวิตรอดบนเกาะร้างซึ่งมีเพียง ตัวเรา และหญิงสาว! ที่ต้องใช้ชีวิตเอาตัวรอดท่ามกลางธรรมชาติที่แสนอุดมสมบูรณ์ โดยในส่วนของตัวละคร "ผู้เล่น" (หญิง/ชาย) และ "หญิงสาว" นั้นเราสามารถกำหนดรายละเอียด ยิบย่อยทุกส่วนของร่างกายได้อย่างอิสระ

  ความน่าสนใจของเกมนี้ คือคุณสามารถออกรวบรวมวัตถุดิบ มาสร้างอุปกรณ์เอาตัวรอด, สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงที่พักได้อย่างมากมาย โดยในส่วนของการจัดวางนั้นคุณสามารถกดหนดตำแหน่งการวางพื้น, เสาบ้าน, ประตู, กำแพง, ตู้, โต๊ะ, เตียง และอื่นๆ ได้อย่างละเอียดยิบ ซึ่งการสร้างบ้านให้ออกมาสวยน่าอยู่นั้น นอกจากจะต้องใช้ความพยายามแล้ว ยังต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เข้ามาเสริมอีกด้วย 

  ในด้านความสัมพันธ์ ระหว่างตัวละครนั้น ในช่วงแรกอาจทำอะไรได้ไม่มากนัก เนื่องจากต้องรอให้ตัวละครหญิงสาวนั้นมีอารมณ์ ที่เหมาะสมถึงสามารถใช้งานฟังค์ชั่นที่ต้องการได้ แต่พอค่าความสนิทถึงระดับสูงๆ อยากทำอะไรตอนไหน ก็สามารถร้องขอเธอให้ช่วยคุณได้ทุกเวลา (ยกเว้นตอนหลับ หรือหมดสติจากการทำกิจกรรมอย่างว่า) 

  นอกจากนี้ หากคุณเบื่อหน้าตัวละครหลัก หรือสาวบนเกาะ คุณสามารถปรับแต่งรูปหน้าได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถ "แช่แข็ง" พวกเธอเก็บไว้ เพื่อเรียกตัวละครสาวคนอื่น ขึ้นมาอาศัยอยู่บนเกาะของคุณได้อีกด้วย โดยตัวละครที่ถูกแช่แข็งไว้ จะยังคงมีค่าสถานะคงเดิม ส่วนตัวละครใหม่ที่ถูกสร้างออกมา ต้องมานั่งเก็บค่าความสนิทสนมกันใหม่ 



ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Anime - Game ได้ที่ facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น
 

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...