ทาสแมวเตรียมตัว! เกมแนว FPS-Tower Defense น้องเหมียว “ Iron Cat ” เปิดให้บริการแล้วทั่วโลกวันนี้!

Playulti 02 Feb 2016, 16:49:21
ข่าวเกมมือถือ

บริษัท Nine Key Interactive ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่ชื่อว่า “ Iron Cat ” เป็นแกมแนว FPS ที่มีน้องแมวที่แสนน่ารักเป็นจุดขาย ซึ่งน่าจะถูกใจเหล่าทาสแมวทั้งหลายมากๆเลยทีเดียว ที่สำคัญยังเป็นเกมฟรีที่ลงทั้ง 2 ระบบ Android และ IOS เลยด้วยนะ

Iron cat เป็นเกมแนว FPS และ Tower Defense ( ป้องกันฐาน ) ที่แตกต่างจากเกมอื่นๆที่คุณเคยเล่นมาด้วยระบบเกมใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร! เราจะได้พบกับการผจญภัยที่ท้าทายและความสนุกอย่างสุดเหวี่ยงด้วยระบบการร่ายสกิลและการเปลี่ยนอาวุธที่รวดเร็วทันใจปานสายฟ้าแลบ ซึ่งตอนนี้เราสามารถอัพเลเวลได้มากถึง 100 เลยทีเดียว และจะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มอรรถรสให้มากยิ่งขึ้น! 

อาวุธในเกมนี้มีให้เราเลือกหลากหลายรูปแบบ มาพร้อมกับการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ มาสัมผัสกับความรู้สึกใหม่ๆพร้อมกันได้แล้วกับพวกเรา! 

Iron Cat จะนำเสนอเรื่องราวการผจญภัยของแมวน้อยที่สนุกสนานและน่าสนใจ : พวกเราจะได้รับบทเป็นแมวน้อยที่อาศัยอยู่ในโลกอันแสนสงบสุขที่มีชื่อว่า “ Miaow Planet ” กับครอบครัวที่น่ารักและผองเพื่อน แต่แล้ววันหนึ่ง กลับมีสิ่งมีชีวิตจากดาวดวงอื่นที่คิดจะขยายพรมแดนของพวกเขาและเริ่มเข้ามาช่วงชิงทรัพยากรจาก Miaow Planet ตัวเราจึงเข้าร่วมกับกองทัพแมวเหมียว ( Cat Army ) เพื่อปกป้องดาวบ้านเกิดของพวกเราจากผู้ที่มารุกราน

Iron Cat เป็นเกมที่มีธีมเป็นแมวเหมียวอันแสนน่ารักที่เล่นได้ไม่ยากสิ่งที่เราต้องทำมีเพียงต้องสอยเจ้ายานอวกาศของฝ่ายศัตรูลงมาซะเพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันจะไม่สามารถเข้ามารุกรานโลกของเราได้  ถ้าคุณเบื่อกับเกมแนว FPS หรือเกม Tower Defense ธรรมดาๆ ทั่วไปและกำลังตามหาเกมน่ารักๆ กับเกมเพลย์ที่น่ารักสดใสแล้วล่ะก็  เข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยบน 
  


กำลังโหลด...