ท้าทายภายใน 2 นาที! อัปเดตใหม่ The King of Fighter ALLSTAR เพิ่มความยากในทีมรีเลย์แชลเลนจ์ พร้อมฟีเจอร์ไฟต์เตอร์ใหม่และ KOF ALLSTAR พาส

Playulti 28 Aug 2020, 13:01:23
ข่าวเกมมือถือ


ยังคงมันส์กันอย่างต่อเนื่องและตอนนี้ก็ถึงเวลาอัปเดตครั้งใหม่กันแล้วสำหรับ The King of Fighters ALLSTAR ผลงานเกม Action RPG จาก Netmarble ที่ตอนนี้ได้ปล่อยการอัปเดตเพิ่มความยากในโหมดทีมรีเลย์ กับ "ทีมรีเลย์แชลเลนจ์" ที่จะให้ผู้เล่นสร้างความเสียหายให้กับบอสได้มากที่สุด ภายในเวลา 2 นาทีเท่านั้น! โดยมีเพียง 2 ทีมจาก 3 นักสู้เท่านั้น ซึ่งต้องใช้กลยุทธ์การเล่นที่ซับซ้อนกว่าด้วยการจัดการกับไฟต์เตอร์ที่เหมาะสมใน 2 ด่านแรกในทีมรีเลย์แชลเลนจ์ ซึ่งสามารถรับเลเวลสูงขึ้นรวมไปถึงรางวัลสุดพิเศษตามอันดับของพวกเขาได้ด้วย


นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้าสู่การอัปเดตในครั้งนี้โดยรวมไปถึงจุติธาตุขั้นสูงอย่าง "เอลิเมนทอล เกลเซอร์" ซึ่งรวมดันเจี้ยนไว้ถึง 5 ดันเจี้ยนด้วยกัน โดยผู้เล่นจะต้องกำจัดมอนสเตอร์ภายในเวลาที่กำหนดโดยใช้ไฟต์เตอร์เพียง 3 คนเท่านั้น รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่กับ "KOF ALLSTAR พาส" ที่จะให้ผู้เล่นสะสมแต้มจากการทำภารกิจต่างๆ เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ อีกทั้งยังสามารถอัปเกรดพาสให้ได้รางวัลนอกเหนือจากรางวัลพื้นฐานได้อีกด้วย และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้ทำอาทิ

  • ปกป้องแตงโมลูกใหญ่ กับกิจกรรมปกป้องตุ๊กตาแตงโมจากเวฟ หากทำสำเร็จก็จะได้รับรางวัลเป็น แคปซูลพลัส, แคปซูล EXP และบิงซูแตงโมใหญ่พิเศษไปเลย!!
  • ซุปเปอร์มิชชั่นเซท 2000 กับการทำภารกิจ "ซุปเปอร์มิชชั่น" เพื่อรับไฟต์เตอร์ "เซท 2000" รวมไปถึงยังจะได้ โซลที่เกี่ยวข้อง และสเปเชี่ยลการ์ด, ค้อนอัปเกรด, โกลด์, เมมโมรี่ และอื่นๆ อีกมากมาย
โดยรายละเอียดสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ทั้งบนเว็บไซต์หลัก คลิกทีนี่ หรือ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...