ธนูปักหัวเข่า! ผู้พัฒนาเกมยืนยัน The Elder Scrolls Online ยอดผู้เล่นทะลุ 15 ล้านคนและเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

Playulti 23 Jan 2020, 10:00:24
ข่าวเกม PC


เป็นเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการมายาวนานได้ราวๆ 7 ปี สำหรับ “The Elder Scrolls Online” เกมแนว MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา ZeniMax Online Studios น่าเสียดายที่ตัวเกมไม่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ชาวไทยสักเท่าไหร่ ด้วยตัวเกมที่จะต้องเก่งภาษาอังกฤษพอสมควรและเข้าใจคำศัพท์บางอย่างของภายในเกม ทำให้เกมนี้ถูกจัดเฉพาะกลุ่มในบ้านเราจริงๆ แต่ถึงกระนั้นเกมนี้ก็มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางคุณ Pete Hines ผู้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ Bethesda Softworks เผยว่า “ตอนนี้ตัวเกม The Elder Scrolls Online มียอดผู้เล่นออนไลน์ทั่วโลกรวมมากกว่า 15,000,000 คนทั่วโลกแล้วค่ะ”


 
ย้อนกลับไปช่วงอัปเดตเนื้อหาใหม่ [Expansion] อย่าง “Greymoor Chapter” ทางผู้กำกับเกมคุณ Rich Lambert ได้ออกมาให้ข้อมูลเกมว่า “ในช่วงเวลานั้นมียอดผู้เล่นสูงถึง 13.5 ล้านคน” โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าคอมมูนิตี้ของเกมนี้แข็งแกร่งอย่างมาก ซึ่งมียอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนนี้มีเกมเมอร์ได้ซื้อเกมได้อุดหนุนมากกว่า 15,000,000 คน ทีมงานทุกคนต้องขอบคุณเกมเมอร์ที่ยังความสนับสนุนตัวเกมเสมอมา


 
สำหรับเกม The Elder Scrolls Online ตอนนี้มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็คือ “The Dark Heart of Skyrim” ที่มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ ในส่วนของ Greymoor Chapter ที่จะอัปเดตในช่วงไตรมาสต่างๆ ในอนาคตก็จะมีทั้งดันเจี๊ยนใหม่ แผนที่ใหม่เพิ่มเติมเข้ามาด้วย ใครที่สนใจอยากจะลองไปเล่นฝึกภาษาอังกฤษดูก็สามารถจัดมาได้นะคะ ตัวเกมเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC , PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 66 บาท บอกเลยเล่นไปเล่นมาอาจจะติดลมได้นะจ๊ะ อิอิ

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่



ที่มาข่าว: PCGamesN
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...