นักขับหุ่นเตรียมตัว !! Transformers: Earth Wars เตรียมเปิดให้เล่นใบไม้ผลินี้

Playulti 11 Feb 2016, 17:25:40
ข่าวเกมมือถือ


          Hasbro, Backflip Studios และ Space Ape Games เตรียมปล่อยเกม Transformers: Earth Wars เวอร์ชั่น iOS และ Android ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ แฟนๆ ของซีรี่ส์ Transformer เตรียมตัวเตรียมตังค์เอาไว้ให้พร้อม เพราะ Optimus Prime, Megatron, Bumblebee รวมถึง Starscream เตรียมมาพบกับเหล่าแฟนๆ ในเกม Transformers: Earth Wars ซึ่งเป็นเกมรูปแบบ Combat Strategy (วางแผนการรบ) ซึ่งวางจำหน่ายโดย Backflip Studios และถูกพัฒนาโดย Space Ape Games โดยเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะเป็นการสู้รบกันระหว่างฝ่าย Autobots และ Decepticons โดยมาพร้อมกับกราฟิก 3D สวยงาม ผู้เล่นสามารถมองเห็นการโจมตี, ต่อสู้, รวมไปถึงฉากแปลงร่างอันน่าประทับใจ

          ในการเล่นนั้น ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมการต่อสู้เคียงข้าง Optimus Prime และฝ่าย Autobots หรือจะไปต่อสู้ร่วมกับ Megatron และฝ่าย Decepticons เพื่อตัดสินชะตาโลกก็ทำได้เช่นกัน ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าร่วมกับฝั่งที่ชอบ, เลือกตัวละครต่างๆ อันทรงพลัง, ทำลายฐานทัพของศัตรู จนไปถึงสร้าง Space Bridge เพื่อยืมพลังจาก Cybertron โดยสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้แบบ Real Time

          โดยเรื่องราวภายในเกม Transformers: Earth Wars นั้นจะเป็นเรื่องราวครบสมบูรณ์ของทั้งไตรภาค บทสนทนาในเกมก็นำมาจากฉบับหนังสือการ์ตูน และยังได้ผู้ให้เสียงตัวละครต้นฉบับมาพากย์เสียงในเกมให้อีกด้วย โดยผู้พัฒนาตั้งเป้าไว้ว่าจะได้รับความนิยมจากทั้งแฟนๆ Transformers และแฟนเกมแนววางแผนการรบ Transformers: Earth Wars สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแต่จะมีการขายส่วนเสริมต่างๆ ในเกม และจะเปิดให้บริการทั่วโลก ยกเว้นญี่ปุ่นและจีน บนระบบ iOS และ Android ช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2016 นี้

ที่มา allgamesbeta.com







กำลังโหลด...