นักเตะเตรียมตัวให้พร้อม!!! FIFA 19 ประกาศวันปล่อย Demo ให้ลองเทสกันแล้ว

Playulti 09 Sep 2018, 15:04:50
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ภาคก่อนหน้านี้ทาง EA Sports ได้เปิดเผยออกมาว่าตัวเกม FIFA 18 ทำยอดขายไปมากกว่า 24 ล้านชุด ซึ่งถือว่าเป็นภาคแรกที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของซีรีส์ FIFA เลยก็ว่าได้ ล่าสุดทาง EA Sports ผู้พัฒนาเกม FIFA 19 ได้ประกาศเตรียมปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ให้เกมเมอร์ได้เล่นกันในวันที่ 13 กันยายนที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนรายละเอียดตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างนี้ เอาเป็นว่าใครที่อยากลองเล่นเตรียมตัวกันได้เลย โดยตัวเกม FIFA 19 ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าจะมีระบบ Ultimate Team Pack มันคือการสุ่มการ์ดตัวละครนักฟุตบอล แต่ทั้งนี้ก็มีการบอกรายละเอียดอย่างชัดเจนเกี่ยวกับอัตราการสุ่มการ์ดว่าคุณมีโอกาสได้การ์ดระดับ X, Y และ Z โดยทาง EA ก็ออกมาพูดว่าระบบนี้ไม่ใช่การพนันแต่อย่างใด เพราะผู้เล่นก็สามารถหาไอเท็มที่ต้องการจากในเกมได้เหมือนกัน



เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนซีรีส์นี้ก็รอดาวน์โหลดมาเทสกันได้นะคะ ตัวเกม FIFA 19 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Origin], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,699 บาท แถมใครที่เป็นสมาชิก Origin Access จะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นเกมก่อนวันวางจำหน่ายจริงอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว: https://www.gamespot.com/articles/fifa-19-demo-release-date-set-and-its-soon/1100-6461615/?ftag=GSS-05-10aab8e
ที่มาภาพ: https://www.origin.com/tha/en-us/store/fifa/fifa-19/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...