นี่แหละคู่แข่ง Overwatch! LawBreakers ปล่อยวิดีโอแนะนำตัวละครแล้ว

Playulti 02 Jun 2016, 11:30:15
ข่าวเกม PC


   นับว่ากระแสตกลงไปจริงๆสำหรับเกม LawBreakers เกมแนวยิงปืนมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่แหวกทุกกฏแรงโน้มถ่วง หลังจากถูก Overwatch กลบกระแสไปโดยการเปิด Open Beta ซะก่อน แต่ล่าสุด ทางสตูดิโอ Boss Key Productions ผู้พัฒนา และ NEXON ผู้ให้บริการเกม ได้ปล่อยวิดีโอแนะนำตัวละครออกมาเรียกเสียงเฮจาก Gamer ทั้งหลายที่รอคอยเกมนี้อีกครั้ง

   คราวนี้เพื่อนๆจะได้พบกับตัวละคร The Vanguard ตัวละครผู้ใช้ความเร็วเป็นหลักในการต่อสู้ มีอาวุธเป็นปืนกล Mini Gun ที่ยิ่งยิงต่อเนื่องจะยิ่งมีความแม่นยำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่วนระยะประชิดนั้นไม่ใช่ปัญหา เพราะมี Energy Blast เพื่อใช้ทำความเสียหายอย่างรุนแรงและเป่าศัตรูให้กระเด็นออกไปได้ เนื่องด้วยตัวละครนี้เน็นใช้ความเร็วเป็นหลัก ดังนั้นจึงมีสกิล Afterburners ที่สามารถพุ่งตัวโดยใช้ไอพ่น และคอมโบด้วยการใช้สกิล Starfall พุ่งลงมาจากบนอากาศและทำดาเมจใส่ศัตรูที่อยู่ที่พื้น นับว่าสกิลนี้เป็นจุดเด่นของตัวละครนี้เลยทีเดียว จะเจ๋งแค่ไหนจะเท่ยังไงมาดูกันเลย


   สำหรับเกม LawBreakers นั้นจะเปิดให้บริการบน Steam ในอีกไม่นานเกินรอ แต่ขณะนี้เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับช่วง Alpha แล้ว เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้แล้วที่เว็บไซต์หลัก (คลิ๊ก) 




กำลังโหลด...