นี่แหละที่รอคอย!!! MAGICAMI เกมเว็บบราวเซอร์ R18+ RPG ประกาศทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ว

Playulti 23 Jul 2020, 17:34:20
ข่าวเกม PC


ถือเป็นข่าวดีสำหรับบรรดาเกมเมอร์สายหื่นหลายๆ คน เมื่อล่าสุดทางทีมพัฒนา Studio MGCM ได้มีการเปิดเผยว่าเกมเว็บบราวเซอร์แบบเอโร่ยๆ R18 RPG สุดโด่งดังอย่าง MAGICAMI DX (マジカミ) เตรียมถูกแปลเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและจะเปิดให้บริการแก่เหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าหนุ่มโสด / เหล่าชายชาตรีในหลายประเทศทั่วโลกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ╰( ͡° ͜ʖ ͡° )つ──☆*:・゚ 

โดยมีกำหนดว่าจะเปิดให้เล่นผ่านทางเว็บไซต์ Nutaku และ Johren ที่ตอนนี้เพิ่งเปิดให้ลงทะเบียน Pre-Register แล้วก็ตามมาด้วยกิจกรรมกดผู้ติดตามบน Twitter และ Discord ซึ่งถ้าหากมียอดผู้ลงทะเบียน / ยอดผู้ติดตามครบตามที่กำหนดเอาไว้ เพื่อนๆ ทุกคนจะได้ของรางวัลต่างๆ มากมายเป็นการตอบแทน ไม่ว่าจะเป็นแจกเพชรฟรี 100 - 1,000 เม็ด, SR Dress กับ UR Dress ของตัวละครอย่างละหนึ่งชุด เป็นต้น ดังนั้นอย่าลืมไปลงทะเบียนกันไว้ล่ะเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!!! o(^^o)(o^^o)(o^^o)(o^^)o

• Pre-Registration
► Nutaku : >>> สมัครที่นี่ <<< | R18 : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Johren : >>> สมัครที่นี่ <<< | R18 : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Twitter : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Discord : >>> สมัครที่นี่ <<<




นอกเหนือไปกว่านั้น เท่าที่สังเกตใน Twitter เหมือนบ่งบอกว่าตัวเกมจะแบ่งแยก "ฉบับเด็กดีไร้พิษสง" และ "ฉบับผู้ใหญ่สาย 18+" ด้วยนะเออ [เพียงแต่ขณะนี้เว็บไซต์ Johren สำหรับ "ฉบับผู้ใหญ่สาย 18+" ยังพัฒนาไม่เสร็จสมบูรณ์] ส่วนตัวเกมจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่นั้นก็ยังไม่อาจทราบได้ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

MAGICAMI DX (マジカミ) เป็นเกมแนว RPG บน H-Game บน Web-Browser จากทีมพัฒนา Studio MGCM สุดบ้าคลั่งที่ทุ่มเงินทุนกว่า 1,200 ล้านเยนเพื่อสร้างเกมในอุดมคติ นำเสนอชีวิตสาวน้อยเวทมนตร์ให้สมจริง จากบทบทสัมภาษณ์ที่ว่า "เค้าจริงจังมากกับการนำเสนอ เนื้อเรื่องภายในเกมนี้ โดยเฉพาะในจุดที่พลิกผันชีวิต สู่สาวน้อยเวทมนต์ให้สมจริงในทุกมุมมองที่อาจเป็นไปได้" ซึ่งมันทำให้เค้าจ่ายเงินได้อย่างไม่อั้น เพื่อทำลายข้อจำกัดทุกอย่างที่เข้ามาขวางทาง ไม่ว่าจะเป็นการจำลองเหตุการณ์ต่างๆ เสียงพากย์จากการแสดงที่สมจริง ก่อนมาสร้างเป็นเนื้อหาภายในเกมนี้ ถ้าหากใครทนรอเล่น Ver.English ไม่ไหว ก็ลองเล่น Ver.Japanese ดูก่อนได้นะ

*หมายเหตุ. กดคลิ๊กที่รูปภาพจะสามารถเข้าไปดูตัวอย่าง H-VDO บนหน้า Website สำหรับ "ฉบับผู้ใหญ่สาย 18+" (เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ↓↓↓)

ดาวน์โหลด MAGICAMI [All age. Version]
iOS Store l Android Store l APK Android
คู่มือการเล่น-โหลดเกมมือถือต่างประเทศ
===============================
เล่นเกม MAGICAMI DX [R18 Version]
สมัคร DMM-ID l  Browser l DMM Android 
===============================
กลุ่มบน facebook - Magicami DX Thailand




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Twitter, Nataku

ติดตามความเคลื่อนไหววงการเกมญี่ปุ่น
Anime, Hobby, Game บน Social ได้ 2 ช่องทาง
facebook เกมมือถือญี่ปุ่น l Twitter @okazeset
 

กำลังโหลด...