น่าดื่มจังเลย เกาหลีใต้เปิดตัว HP MP เครื่องดื่มใหม่สำหรับสายเกมเมอร์

Playulti 25 Apr 2017, 17:00:26
ข่าวเกม PC

undefined

สำหรับเกมเมอร์ทุกคนคงรู้จักคำว่า HP (hit points หรือ health points) และ MP (magic points หรือ mana points) ซึ่งเป็นค่าที่เราจำเป็นต้องมีถ้าหมดไปชีวิตมันก็จะอยู่ยาก ด้วยเหตุนี้เองทางบริษัท Kwangdong Pharmaceutical ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องดิ่มหลายยี่ห้อในเกาหลีจึงออกผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจเกมเมอร์กับเครื่องดื่มที่มีชื่อว่า HP และ MP แถมเป็นเครื่องดิ่มที่น้ำตาลน้อยอีกด้วยโดยทั้ง 2 แบบจะมีแคลอรีเพียง 120 เท่านั้น (เท่ากับกล้วยหอม 1 ผล) ซึ่งถือว่าต่ำกว่าน้ำอัดลมที่ขายในเกาหลีถึง 30% และทางบริษัทจัดมันอยู่ในเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (บ๊ะ Gamer Healthy)

undefined

เครื่องดื่ม HP เป็นน้ำองุ่นผสม Aronia (เบอร์รี่ประเภทหนึ่ง) และมีทอรีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งผสมอยู่กว่า 100 มิลลิกรัม ช่วยเรื่องการพัฒนาระบบประสาทและการควบคุมระดับแร่ในเลือด

undefined

เครื่องดื่ม MP เป็นน้ำแอปเปิ้ลและมีธีอะนินซึ่งเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งผสมอยู่กว่า 100 มิลลิกรัม ช่วยในการผ่อนคลาย

undefined

เสริมอีกนิดเผื่อมีคนอยากรู้พรีเซ็นเตอร์ของ HP กับ MP คือคุณ TASHA ที่แต่งเป็น Arcade Ahri จากเกม LOL และคุณ DOREMI ที่แต่งเป็น Arcade Riven จากเกม LOL เช่นกัน ไม่รู้น้ำจะอร่อยไหม แต่คนถือนี่อร่อยแน่นอน หมายถึงเขาได้ลองกินแล้วหน้าตาดูอร่อยนะ หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านเสมอ GG ทุกท่าน

ที่มา:kotaku.com

undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...