น่ารักมาก! พบคลิปหนูน้อยเกมเมอร์ ถือป้ายให้เหล่านักวิ่งมารับพลังเห็ดจากเกม Mario

Playulti 04 Aug 2020, 23:10:10
ข่าวเกม Console

เรียกได้ว่านี่น่าจะเป็นอะไรที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์รู้สึกว่าน่ารัก และอบอุ่นกันมากๆ เมื่อบนเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้งานนาม frandrowser ทำการตั้งกระทู้ พร้อมโพสต์คลิปในหมวด Gaming มาให้พวกเราได้ชมกัน โดยในคลิปดังกล่าวก็ได้แสดงให้เห็นถึงหนูน้อยคนหนึ่ง ผู้ยืนถือป้ายอะไรบางอย่างภายในงานที่คนส่วนมากกำลังวิ่งเหมือนออกกำลังกายกันอยู่!

สำหรับเจ้าหนูน้อยคนดังกล่าวนี้ ก็ได้กำลังถือป้ายที่มีรูปของเห็ดจากซีรี่ย์เกม Mario และเขียนเอาไว้ว่า "มาแตะที่เจ้าเห็ดนี่สิ เพื่อที่จะได้รับพลังมากขึ้น" ซึ่งก็เป็นการสื่อถึงเห็ดภายในเกม Mario ที่เมื่อมาริโอ้ได้กินเข้าไปแล้วจะทำให้แข็งแกร่ง และตัวใหญ่ขึ้นทันทีนั่นเอง ก่อนที่ภายในคลิปจะแสดงให้เห็นว่ามีเหล่านักวิ่งหลายคนได้มาแตะที่เจ้าเห็ดของป้ายกันอย่างอบอุ่นด้วย! เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ดูสร้างสรรค์มากเลยจริงๆ ขณะที่ช่วงท้ายคลิปก็ได้แสดงให้เห็นว่าเด็กคนนั้นดูมีความสุขมากๆ เลยอีกต่างหาก 

>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วนใครที่อยากเล่นเกม Mario ช่วงภาคล่าสุดในปัจจุบันอย่าง Super Mario Maker 2 และ Super Mario Odyssey ก็จะสามารถหาเล่นได้เพียงแค่บนแพลตฟอร์มคอนโซล Nintendo Switch เท่านั้น ขณะที่บนแพลตฟอร์มมือถืออย่าง iOS และ Android ก็จะมีเป็นเกมให้เล่นในชื่อภาค Super Mario Run, Dr.Mario World และ Mario Kart Tour นั่นเอง

คลิปตัวอย่างเกม Super Mario Odyssey


ที่มาภาพเพิ่มเติม: Nintendo


กำลังโหลด...