น่าเศร้าใจ...กับเกมตู้สุดอมตะที่ก้าวมาสู่ออนไลน์ Puzzle Bobble Online ประกาศปิดให้บริการหลังเปิดมาได้เพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้น!!!

Playulti 31 Mar 2012, 09:29:45
ข่าวเกม PC

เป็นข่าวที่ทำให้เจ๊นัทถึงกับตกใจและเสียใจผสมเสียดายไปในตัวเมื่อเกมน่ารักๆที่ก้าวกระโดดจากเกมตู้สุดอมตะมาเป็นเวอร์ชั่นออนไลน์อย่างเกมPuzzle Bobble Onlineได้ประกาศปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่เปิดให้บริการมาได้เพียงแค่8 เดือนเท่านั้น!!! โดยเกม Puzzle Bobble Onlineเปิดตัวครั้งแรกในงาน G-Star2010 ซึ่งในเวลานั้นก็มีเกมเมอร์สนใจอยู่ไม่น้อยค่ะแต่เมื่อเวลาผ่านไปตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Betaก็พบว่าตัวเกมเนี่ยไม่มีการอัพเดตหรือเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวเกมสักเท่าไหร่ทำให้มียอดผู้เล่นลดลงเป็นจำนวนมากซึ่งทำให้ผู้พัฒนาเกมอย่าง Taito และผู้ให้บริการ Neowizจำเป็นต้องประกาศปิดตัวลงอย่างน่าเสียดาย

 

 

แต่จะว่าไปแล้วเนี่ยทางผู้ให้บริการอย่าง Neowizจะเน้นการให้บริการเกม ActionMMORPG, MMORPG และ FPS เป็นหลักซึ่งการที่เปิดให้บริการเกมPuzzle Bobble Onlineเพื่อต้องการลองตลาดเกมออนไลน์แนวCasual Gameดูบ้างแต่ดูแล้วผลออกมาไม่น่าประทับใจเท่าไหร่จึงทำให้มีการประชุมและลงความเห็นว่าการปิดให้บริการถือว่าเป็นผลดีต่อบริษัทมากที่สุดแล้วซึ่งจริงๆแล้วมันก็น่าเสียดายมากเลยทีเดียวนะคะเพราะว่าตัวเกม Puzzle Bobble Onlineถือว่าเป็นเกมที่หยิบเอาเกมตู้ระดับอมตะที่เมื่อก่อนเราไปดูหนังหรือไปเดินห้างก็จะต้องเห็นเกมตู้ Puzzle Bobbleอยู่เกือบทุกๆที่ (จะว่าไปในปัจจุบันก็ยังมีเกมนี้อยู่นะ )เอาเป็นว่าเจ๊นัทและทีมงาน Playinterก็ขอยืนไว้อาลัยให้กับเกมๆนี้ด้วยค่ะ

 

 

กำลังโหลด...