ประกาศวันวางจำหน่าย The Waking Dead The Telltale Series Season 3 คลีเมนไทน์กลับมาคราวนี้ไม่มีเลื่อน!

Playulti 25 Nov 2016, 22:00:02
ข่าวเกม PC

undefined

   เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยมากที่สุดเกมหนึ่งสำหรับซีรี่ย์ The Waking Dead The Telltale Series ที่ดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 3 เกมแนวแอคชั่น Storyteller จากค่ายขวัญใจวัยรุ่น Telltale Games ที่ทำซีรี่ย์ได้ดีน่าติดตาม ใครที่เคยเล่นมาทั้งภาค 1 และ 2 ต้องประทับใจในเนื้อเรื่องอยากจะชื่นชอบภาค 3 อย่างเต้มแก่อยู่แน่ๆ 

   ในปี 2016 Telltale ได้เผยให้ประชาชนชาวเกมเมอรืได้ทราบโดยทั่วกันแล้วว่า The Walking Dead Season 3 กลับมาอย่างแท้จริง โดย "คลีเมนไทน์" ตัวละครที่หลายคนรักกลับมาอย่างแน่นอน พร้อมกับอายุและวุฒิภาวะที่โตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแตกต่างจากภาคก่อน


   สำหรับซีซั่น 3 ได้ชื่ออย่างเป็นทางการแล้วซึ่งก็คือ The Walking Dead The Telltale Series: A New Frontier โดยจะใช้รูปแบบเกมแบ่งเป็น 5 ตอนเช่นเคย  ซึ่งเรายังคงเล่นเป็นหนูคลีเมนไทน์ ที่มาพร้อมกับเหล่าตัวละครใหม่อีกมากมาย โดยทาง Telltale นั้นจะทำให้ดูเหมือนเป็นยุคใหม่ในเกมไปแล้ว แต่ยังไม่แน่ว่าในภาคนี้เราอาจจะยังเจอตัวละครหน้าเก่าอื่นๆได้อีก ซึ่งต้องติดตามดูต่อไป

  และเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับแฟนๆซีรี่ย์นี้คือวันวางจำหน่าย! หลังจากตัวเกมเคยประกาศเลื่อนการวางขายไปครั้งหนึ่ง คราวนี้ไม่มีเลื่อนอีกแน่นอน โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ธันวาคม 2016 มาพร้อมตอนที่หนึ่งตามธรรมเนียมค่าย โดยจะวางจำหน่ายทั้ง PC, PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One, iOS และ  Android แฟนคลับอย่าลืมไปสนับสนุกกันด้วยนะจ๊ะ สำหรับเวอร์ชั่น PC (Steam) สามารถติดตามได้ ที่นี่

กำลังโหลด...