ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีกครั้งแล้วกับ Cyberpunk 2077 เกมแนว Open World RPG ชื่อดัง

Playulti 18 Jun 2020, 23:31:15
ข่าวเกม PC

Cyberpunk 2077 เกมแนว Action Open World RPG ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยภายในโลกอนาคตฉบับไซเบอร์พังก์ในมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) โดยจะสามารถสร้างตัวละคร, ใช้ชีวิตอิสระ, เข้าทำภารกิจต่างๆ ภายในเกมที่มีเนื้อเรื่องสุดระทึกมากๆ ได้ และตัวเกมจะมีจุดเด่นด้านกราฟิกที่สวยงามสุดๆ แถมก็จะมีระบบมากมายให้ผู้เล่นได้อรรถรสภายในเกมอย่างเต็มอิ่มจุใจ น่าจะเป็นเกมที่ใครหลายคนทราบแล้วว่าทางผู้สร้าง ได้ประกาศขอเลื่อนวันวางจำหน่ายจาก 17 กันยายน ให้กลายเป็นวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 แทนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายคนต้องเศร้ากันไม่ใช่น้อยๆ เลย แต่ทางผู้สร้างก็ได้ประกาศเหตุผลที่ต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายในครั้งนี้ออกมาให้ทราบกันบน Twitter อีกด้วย!

คลิปตัวอย่างเกม Cyberpunk 2077

สำหรับการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายในครั้งนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ให้เหตุผลว่าเนื่องจากพวกเขานั้นไม่ต้องการวางจำหน่ายเกมที่ยังไม่พร้อม แต่เกมของพวกเขานั้นก็ยังคงต้องมีการปรับปรุงเรื่องบัค หรือสมดุลต่างๆ ภายในเกมเป็นจำนวนมาก แม้จะมีคอนเทนท์ภายในเกมที่เสร็จสมบูรณ์ไปหลายส่วนแล้ว ส่งผลให้พวกเขาจึงได้ทำการเลื่อนวางจำหน่ายเกมให้เป็นวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 และขอให้เหล่าเกมเมอร์ยังเชื่อว่าเกมของพวกเขาจะออกมาดีนับตั้งแต่วันแรกเช่นเคย ซึ่งอย่างไรก็ตาม เหล่านักเล่นเกมบางส่วนก็เริ่มใกล้จะได้ทดลองเล่นกันเป็นที่เรียบร้อย และภายในวันที่ 25 มิถุนายน 2020 ก็จะมีการโชว์ตัวอย่างเกม Cyberpunk 2077 ออกมาเพิ่มด้วยนั่นเอง

จากที่กล่าวไว้ข้างต้น จึงทำให้ชาวเกมเมอร์ต้องรอการวางจำหน่าย Cyberpunk 2077 ออกไปอีกยาวหลายเดือนเลยทีเดียว แม้จะมีการเลื่อนก่อนหน้ามานับตั้งแต่เดือนเมษายน 2020 แล้วก็ตาม และทางผู้สร้างก็เคยประกาศว่าเกมได้อยู่ช่วงพัฒนาขั้นสุดท้ายแล้ว ส่งผลให้ต้องมาภาวนาว่านี่จะไม่มีการเลื่อนออกไปอีกแล้วเสียที

เกม Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 นี้ ทั้งบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitter , Steam


กำลังโหลด...