ปักธงรอเลย 12 เกมออนไลน์ที่ใกล้จะได้เล่นกันแล้วในปีนี้!

Playulti 19 Feb 2017, 18:00:27
ข่าวเกม PC

ปักธงรอเลย 12 เกมออนไลน์ที่ใกล้จะได้เล่นกันแล้วในปีนี้!   

ในปี 2017 นี้มีเกมออนไลน์หลายเกมเลยทีเดียวล่ะครับ ที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปีนี้ และถึงแม้ว่าในสองเดือนที่ผ่านมาจะมีเกมที่น่าสนใจเปิดให้เล่นไปแล้วหลายเกมด้วยกัน แต่เกมเด็ดๆ ก็ยังจ่อคิวรอเปิดให้เล่นอีกเพียบเลย!! ซึ่งจะมีเกมไหนบ้างที่เราใกล้จะได้เล่นกันแล้วไปชมกันเลยดีกว่า!!


ชื่อเกม : Revelation Online 
เว็บไซต์ : https://ro.my.com/en

   เกม MMORPG ที่ใกล้จะเปิดให้เล่นเต็มแก่แล้วอย่าง Revelation Online ซึ่งล่าสุดได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเกมนี้ถือเป็นผลงานชิ้นโบแดงของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง NetEase จากประเทศจีน ซึ่งในจีนนั้นได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงปี 2015 ครับ ส่วนเกมเมอร์ชาวอินเตอร์อย่างเราๆ จะได้เล่นเกมนี้ในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์กัน ในวันที่ 6 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยผู้ให้บริการเกมชื่อดังอย่าง My.com นั่นเอง


undefined
undefined


ชื่อเกม : Mu Legend
เว็บไซต์ : http://mulegend.webzen.com
   จากเกมในตำนานที่คนไทยแทบทุกคนรู้จักกันดีอย่าง Mu ที่กำลังจะกลับมาสานต่อตำนานความมันส์อีกครั้งในภาคต่ออย่าง Mu Legend ในคราวนี้ตัวเกมได้ถูกปรับปรุงใหม่ให้อลังการยิ่งกว่าเก่าและก้าวกระโดดจากของเดิมแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นว่าที่เรือธงของทางค่าย Webzen เลยทีเดียวครับ กำหนดการในการเปิดอย่างเป็นทางการนั้นยังไม่ได้ระบุเอาไว้ก็จริง แต่ว่าการทดสอบในรอบใหม่นั้นมีกำหนดการออกมาแล้วคือวันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 28 กุมภาพันธ์ นี้ครับ และเชื่อว่าการเปิดจริงนั้นคงอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

undefined
undefined

ชื่อเกม : Master X Master
เว็บไซต์ : http://www.playmxm.com/en
เกม RPG ที่มีระบบการเล่นหลากหลายและผสมผสานกันเข้ามาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Action, RPG, MOBA, ฯลฯ อีกทั้งตัวละครทั้งหลายทั้งแหล่นั้นยังสุดแสนจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะทุกตัวนั้นเคยอยู่ในเกมชื่อดังเกมอื่นๆ มาก่อนนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น Blade&Soul, Lineage, Aion ฯลฯ ซึ่งมีให้ใช้ด้วยกันกว่า 30 ตัวเลยทีเดียวครับ และเรายังสามารถเลือกตัวมาสลับไปมาได้ถึง 2 ตัวด้วยกันผ่านระบบ Tag ภายในเกมเพื่อใช้ต่อสู้ในสถานการณ์ต่างๆ  เรียกได้ว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองสุดๆ อีกเกมนึงเลยทีเดียว ส่วนเวลาการเปิดนั้นยังไม่ได้ระบุออกมาแน่ชัด แต่ว่าทาง NCSOFT นั้นได้มีการทดสอบเกมอยู่เรื่อยๆ จึงคาดว่าน่าจะเปิดให้เล่นภายในปีนี้แน่นอน

undefined
undefined

ชื่อเกม : Lost Ark
เว็บไซต์ :http://lostark.co.kr/
   เกม Action RPG ที่หลายๆ คนรอคอยจากทางค่าย Smile Gate ซึ่งเจ้าเกมนี้ได้เปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงปี 2014 และทำให้เหล่าเกมเมอร์ฮือฮาไปตามๆ กันด้วยกราฟฟิกที่เจ๋งมากๆ และระบบการเล่นที่ดูแปลกใหม่ทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายคนยังคงรอและติดตามเกมนี้อยู่ไม่น้อย แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่เกมนี้เลื่อนแล้วเลื่อนอีก จนมาถึงปีนี้ที่มีข่าวดีออกมาว่าทางค่ายเกมระดมการทดสอบเกมนี้อย่างจริงจัง ดังนั้นเราจึงน่าจะมีหวังกันว่าน่าจะได้เล่นแน่ๆ ในปีนี้!!

undefined
undefined

ชื่อเกม : Lineage Eternal
เว็บไซต์ :http://le.plaync.com/
   เมื่อสักครู่เราได้พูดกันถึงเกม Action RPG ตัวท็อปจากทาง Smile Gate อย่าง Lost Ark กันไปแล้ว ต่อมาเราจะมาดูกันถึงเกมแนวเดียวกันตัวท็อปของทาง NCSoft อย่าง Lineage Eternal กันบ้าง! ซึ่งเป็นอีกเกมนึงที่เกมเมอร์หลายๆ คนกำลังรอกันอย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะครับ ตัวเกมนั้นได้ทำการเปิดทดสอบไปเมื่อช่วงปีที่แล้วและได้รับการตอบรับที่ดีมาก เรียกได้ว่าหลายคนคาดหวังให้เกมนี้รีบๆ ออกมาแข่งกันกับ Lost Ark เลยก็ไม่ผิดนัก นอกจากนี้ที่เด็ดที่สุดคือทาง NCSoft ที่เป็นผู้พัฒนาออกมาบอกด้วยว่าจะเปิดตัวให้เล่นภายในครึ่งปีแรกของปี 2017 นี้แน่ๆ งานนี้หวังว่าจะไม่ติดโรคเลื่อนนะครับ!

undefinedundefined

ชื่อเกม : Peria Chronicles
เว็บไซต์ :http://peria.nexon.com
เกม RPG Sandbox Open World ที่มีหลายคนรอคอยกันมานานแสนนาน ด้วยภาพที่น่ารักสดใสและระบบการเล่นที่เจ๋งสุดๆ อาทิเช่นการสร้างเมืองเป็นของตัวเอง รวมไปถึงการสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ให้เพื่อนๆ เข้ามาเล่นภายในเมืองของเราได้ แต่ถึงเกมจะได้รับความสนใจขนาดไหนก็ตาม ก็ไม่ได้ทำให้ตัวเกมนี้ถูกเร่งพัฒนาแต่อย่างใดเพราะตัวเกมนั้นเงียบหายไปนานมากจริงๆ จนกลับมามีข่าวว่าทางทีมงานกำลังกลับมาเร่งพัฒนาต่อและโปรเจกต์นี้ยังไม่ได้ถูกลอยแพไปแต่อย่างใด! พร้อมออกตัวอย่างเกมมาให้เกมเมอร์ได้ใจชิ้นกันขึ้นมาเยอะมากๆ ในช่วงประมาณปีที่แล้ว และคาดว่าอาจจะมีข่าวดีคืออาจจะเปิดให้ได้เล่นกันปีนี้ด้วย!!

undefinedundefined


ชื่อเกม : King of Wushu
เว็บไซต์ :http://kow.snail.com/en/
   เกมแนว MOBA กำลังภายในจาก Snail Games ที่จริงๆแล้วได้ปล่อยให้เล่นกันมาก่อนแล้วในเครื่อง PlayStation4 แต่ที่เราจัดรวมเกมนี้มาด้วย เนื่องจากว่ามีการคาดการณ์เอาไว้ว่าในเวอร์ชั่น PC จะเปิดให้เล่นในช่วงปี 2017 นี้นั่นเอง ตัวเกมนั้นเราจะได้รับบทเป็นจอมยุทธ์ที่จะมาบู๊กันในแบบฉบับของเกม MOBA โดยจุดมุ่งหมายของเกมนี้ก็คือการไปทำลายฐานของศัตรูให้ได้ และในระหว่างนั้นเราก็ต้องซื้อไอเทมและสิ่งของเพิ่มความแข็งแกร่งไปเรื่อยๆ ครับ ถือว่าเป็นอีกเกมนึงที่คาดว่ามีหลายๆ คนรอกันอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ?
undefined
undefined

ชื่อเกม : Escape From Tarkov
เว็บไซต์ :https://www.escapefromtarkov.com/
  เกมแนว Survival FPS สุดอลังการงานสร้างจากทาง Battlestate Games ที่เราจะต้องเข้าไปอยู่ในสงครามกลางเมือง ที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรได้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งตัวเกมนี้นั้นถือเป็นเกมที่มีความสมจริงในรายละเอียดของอาวุธและสภาพแวดล้อมแบบสุดๆ โดยเฉพาะในเรื่องของปืนที่เราสามารถปรับแต่งได้เยอะมากๆ  อีกทั้งท่าทางในการยิง รวมไปถึงรายละเอียดปลีกย่อยของอาวุธทำออกมาได้สวยงามสมจริงแบบไม่มีที่ติเลยทีเดียว เอาเป็นว่าใครชอบเกมออนไลน์ภาพแจ่ม กราฟฟิกสวยตั้งตารอไว้ให้ดีครับ ตัวเกมราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1600 บาท ส่วนวันเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการยังไม่มีกำหนดนะจ๊ะ 

undefinedundefined

ชื่อเกม : Law Breaker
เว็บไซต์ :http://lawbreakers.nexon.net/th
  เกมแนว FPS จากทาง Nexon ที่ได้เปิดให้ทดสอบไปในช่วงปีที่ผ่านมา โดยตัวเกมนั้นจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝั่งคือ "Law" และ "Breaker" ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัวละครที่มีความสามารถต่างๆ ได้อย่างอิสระ ผ่านการเล่นที่ฉับไว มีบางคนถึงกับบอกว่าเกมนี้ว่าจะมาเป็นคู่แข่งเกมฟอร์มยักษ์จาก Blizzard อย่าง Overwatch เลยล่ะครับ ซึ่งจะเป็นไปได้ไหมนั้นคต้องติดตามกันต่อไป

undefinedundefined

ชื่อเกม : Dark and Light 
เว็บไซต์ :http://www.playdnl.com/
  อีก 1 เกม Survival Sandbox RPG ที่จะพาเราไปอยู่ในดินแดนที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดในโลกแฟนตาซี และเวทย์มนต์ จากทางค่าย Snail Gamesโดยผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดในดินแดนแห่งนี้ให้ได้ผ่านการวมกลุ่มกับผู้เล่นอื่นๆ เพื่อสร้างอาณานิคมและใช้ชีวิตไปด้วยกันครับ งานนี้ใครอยากใช้ชีวิตอยู่ในโลกแฟนตาซีล่ะก็ ต้องลองหามาเล่นกันดูครับ โดยเกมนี้เปิดให้เล่นในปีนี้แน่นอน

undefinedundefined

ชื่อเกม : Justice(Treacherous Waters)
เว็บไซต์ :http://n.163.com/
  Justice หรือเกม Treacherous Water (Justice เป็นชื่อที่จะใช้ในเซิร์ฟอินเตอร์) เป็นเกม MMORPG ตัวใหม่จากทาง NetEast ที่สร้างมาจากนิยายกำลังภายในชื่อดัง และหมายมั่นปั้นมือมาอย่างดีว่าจะเป็นเกมเรือธงของค่ายตัวเองต่อจาก Revelation Online ซึ่งในขณะนี้ตัวเกมกำลังเร่งพัฒนาอยู่ครับ ส่วนกำหนดการในการเปิดนั้นคาดว่าจะเปิดในจีนปีนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่ได้มีคำยืนยันออกมาจากค่ายเกมแต่อย่างใดจ้าา แต่ก็เป็นอีกเกมนึงที่น่ารอเล่นจริงๆนะ!

undefinedundefined

ชื่อเกม : Chronocles of Elyria
เว็บไซต์ :https://chroniclesofelyria.com/
  เกม RPG ที่มีไอเดียสุดแปลกนั่นก็คือตัวละครเราสามารถที่จะตายได้ แต่อย่าพึ่งตกใจไปเพราะเราสามารถที่จะถ่ายทอดความสามารถต่างๆ ไปให้กับรุ่นลูกของเราได้ครับซึ่งนับเป็นไอเดียของเกม MMORPG ที่แปลกใช้ได้เลยทีเดียว เจ้าเกมนี้มีกำหนดการเปิดในปี 2017 นี้เช่นกันจ้า

undefinedundefined

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ ปักธงรอเลย 12 เกมออนไลน์ที่ใกล้จะได้เล่นกันแล้วในปีนี้!  ไหนใครรอเล่นเกมไหนกัอนยู่บ้างหรือเปล่า? หรือถ้าหากว่าเพื่อนๆ มีเกมอื่นที่รอเล่นอยู่ในใจลองมาแชร์กันได้ที่ใต้คอมเม็นต์นะครับ ส่วนวันนี้กบเองคงต้องขอตัวลาไปก่อน เอาไว้พบกันใหม่บทความหน้าจ้า 

ขอบคุณที่ตามอ่านครับผม

กำลังโหลด...