ปีทองของเค้า!! Gameloft เปิดตัวเกมยักษ์ใหญ่ 4 เกมรวด !!

Playulti 18 Oct 2016, 18:00:25
ข่าวเกมมือถือ


เรียกว่าเป็นปีทองของ Gameloft เลยก็ว่าได้ เมื่อพวกเค้าได้ตัดสินใจเปิดตัวเกมดังที่มีตั้งแต่เกมใหม่และเกมภาคต่อ โดยการเปิดตัวได้เปิดมาทั้งหมด 4 เกม 4 สไตล์ ตั้งแต่เกมแข่งรถอย่าง Asphalt Xtreme, เกม Open World อย่าง Gangstar: New Orleans, เกม วางแผนอย่าง Zombie Anarchy และเกมยิงปืน อย่าง Modern Combat Versus เรียกได้ว่าแต่ละเกมที่เปิดตัวออกมา เป็นเกมระดับ Block Buster และน่าจับตามองทุกเกม ส่วนแต่ละเกมจะมีรายละเอียดอย่างไง ไปตามอ่านกันได้เลย !!



Gameloft เป็นค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในวงการเกมมือถือที่เปิดให้บริการเกมระดับ Block Buster มากมาย ซึ่งล่าสุดพวกเค้าเปิดตัวเกมดังทั้งเกมภาคต่อและเกมใหม่แบบสดๆซิงๆ ส่วนแต่ละเกมจะมีรายละเอียด ดังนี้เลยครับ

Gangstar: New Orleans 
เป็นเกมแนว Open World ที่ถ้าใครคิดไม่ออกก็จะมีลักษณะคล้ายคลึงกับ GTA นั่นเอง ซึ่งตัวเกมยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมามากนัก แต่จากที่สังเกตุจากคลิปเปิดตัว ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้เล่นปฏฺิบัตภารกิจบน เมือง New Orleans ซึ่งผู้เล่นสามารถขับยานพาหนะ, ใช้อาวุธยุโทปกรณ์ เรียกได้ว่านี่คือ GTA บนมือถือนี่เอง โดยตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายปลายปีนี้ !!






Asphalt Xtreme
เป็นเกมขับรถภาคต่อ ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของซีรี่ย์ดังอย่าง Asphalt โดยในภาคล่าสุดจะเปลี่ยนจากการขับรถ Super car บนท้องถนน เปลี่ยนไปเป็นขับรถ 4wd ลุยผ่านป่า, หนองน้ำ และทะเลทราย โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายปลายปีที่จะถึงแล้ว !!






Zombie Anarchy
เกมวางแผนเอาตัวรอดจากซอมบี้ ซึ่งผู้เล่นต้องบริหารสร้างฐานทัพป้องกันเหล่าซอมบี้ รวมไปถึงจัดทีมออกไปหาอาหารและของประทังชีวิตเพื่อเอาชีวิตรอด โดยการวางแผนและใช้กลยุทธ์รวมไปถึงการศึกษาจุดอ่อนของเหล่าซอมบี้ โดยตัวเกมเปิดให้บริการแบบ Soft launch แล้ว สามารถไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่ สำหรับ Android และ ที่นี่ สำหรับ iOS เลยครับ 





Modern Combat Versus
ภาคต่อของซีรี่ย์เกมยิงปืนชั้นนำบนมือถือ อย่าง Modern Combat ซึ่งในภาคล่าสุด จะเป็นสงครามแนวอนาคตที่เพิ่ม Content ต่างๆ เข้ามามากมาย รวมถึงสนับสนุนการเล่นแบบ Esport มากขึ้น โดยตัวเกมมีแผนจะวางจำหน่าย ภายในปี 2017 !!






ที่มาของข่าว : http://www.pocketgamer.co.uk/r/iPad/Gameloft+news/news.asp?c=71740

กำลังโหลด...