ผลการแข่งขัน Overwatch University Tournament สัปดาห์แรกดุเดือด!

Playulti 22 Dec 2017, 09:08:24
ข่าวเกม PC

เป็นรายการการแข่งขันเกม Overwatch ที่น่าจับตามองมากๆสำหรับแมทช์ใหญ่ของประเทศส่งท้ายปีครับกับรายการ Overwatch Thailand University Tournament ที่เหล่าทีมแกร่งจาก 16 มหาวิทยาลัยต้องมาห้ำหั่นกันเองอย่างดุเดือด ซึ่งผลการแข่งขันสัปดาห์แรกก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสี่มหาวิทยาลัยที่ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของแต่ละ Group ก็คือมหาวิทยาลัยกรุงเทพ BU ESports กับมหาวิทยาลัยศรีปทุม SPU ESports ที่ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ทั้งคู่ของ Group A และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ KU ESports กับมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ CU ESports เป็นสองทีมที่ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ทั้งคู่ของ Group B นั่นเองครับ

โดยการนับคะแนนสำหรับรอบสัปดาห์แรกนี้คือชนะได้ 3 แต้ม แพ้ได้ 0 แต้ม และ 4 มหาวิทยาลัยดังกล่าวได้ทำการชนะในทุกแมทช์จนได้คะแนนเป็น 9 แต้ม ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 คู่นั้นของ Group การแข่งขันที่ตัวเองอยู่ ส่วนคะแนนที่เหลือสามารถดูได้จากด้านล่างนี้ครับ 

และในวันนี้จะเป็นการแข่งขันของสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดกัน 2 ทีมจากแต่ละ Group โดย Group A จะเป็นทีม KMUTNB ESports จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เจอกับทีม MUT ESports จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ส่วน Group B จะมีการถ่ายทอดสดคู่ระหว่างทีม KU ESports จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เจอกับทีม CU ESports จาหมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ แฟนๆ Overwatch ที่มีทีมในดวงใจจากมหาลัยไหน อย่าพลาดตามไปเชียร์กันนะครับ!


กำลังโหลด...