ผู้กำกับ Pacific Rim บอกว่าเขานั้นเป็นเพียงแค่นักแสดงในเกม Death Stranding เท่านั้น

Playulti 28 Jan 2017, 12:00:14
ข่าวเกม PC

ผู้กำกับ Pacific Rim บอกว่าเขานั้นเป็นเพียงแค่นักแสดงในเกม Dead Stranding เท่านั้นก็อย่างที่ได้เห็นกันใน Trailer ตัวล่าสุดเมื่อตอนงาน The Game Awards 2016 ที่ผ่านมาสำหรับเกม Death Stranding ที่ได้รับเชิญผู้กำกับหนังเรื่อง Pacific Rim อย่าง Guillermo del Toro ให้ไปปรากฏอยู่ภายในตัวอย่างด้วย เพราะว่าทาง Guillermo และ Kojima ( หัวหอกผูัพัฒนาเกม ) ก็ได้มีความสัมพันธ์อันดีงามกันอยู่แล้ว ซึ่งเหล่าแฟนๆ ก็ได้พากันสงสัยว่าทาง Guillermo ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาตัวเกมหรือไม่ ซึ่งล่าสุดตัวเขานั้นก็ได้ให้ "สัมภาษณ์กับทางเว๊ปไซด์ IGN" ว่าเขานั้นไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรเลยเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ตัวเกม ตัวเขานั้นเป็นเพียงแค่นักแสดงเท่านั้น

"ผมมีส่วนร่วมในการเป็นตัวละครเท่านั้น โดยทางโคจิม่าซังได้เรียกผมและบอกว่าเขานั้นต้องการให้ผมเป็นตัวละครในเกม ซึ่งผมก็ตอบไปว่ายินดี และเขาก็ได้พูดถึงแนวคิดต่างๆ ของเขา ซึ่งผมก็สามารถเข้าใจในตัวละครนั้น แต่อย่างอื่นมากกว่านั้นตัวผมเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้างสรรค์อะไร นี่มันคือเกมของโคจิม่าซังเขา ผมคิดว่านี่มันคือเกมที่ยอดเยี่ยม 100 เปอเซนต์เลยแหละ แต่นี่มันเป็นความคิดเขาและผมเป็นเพียงแค่หุ่นที่อยู่ในมือเขาเท่านั้น ซึ่งผลงานของผมจะถูกจำกัดให้เป็นเพียงแค่เชียร์ลีดเดอร์ในไอเดียของเขาและได้ถูกพิเคราห์มาหลายชั่วโมง"


ซึ่งทาง "Guillermo ก็ได้อธิบายเกี่ยวกับกระบวนการที่ซับซ้อนสำหรับการสแกนใบ้หน้า" เอาไว้ว่า การสแกนนั้นมันสุดจะคล้ายคลึ่งเขาเหลือเกิน

"เราได้สแกนรายละเอียด ( หน้าตา ) ได้อย่างน่าเหลือเชื่อเลยแหละ มันใช้เวลาประมาณเจ็ดชั่วโมงหรือมากกว่านั้นเพื่อสำหรับการสแกนเพียงอย่างเดียว โดยเราทำมันเกือบสามครั้งของจำนวนกล้องที่ใช้ปกติสำหรับขนาดกลางหรือ Close-up โมเดล โดยผมเคยทำการสแกนตัวเองลงไปในภาพยนต์ภาพยนต์ที่ผมทำ และผมรู้เลยว่าวิ่งที่โคจิม่าทำมันจะช่วยทำให้เหมือนตัวจริงภายในเกมแน่นอน"

โดยตอนนี้ Death Stranding กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2019 บนเครื่อง PlayStation 4 ในที่แรกและเครื่องอื่นๆ จะตามมาทีหลัง และนอกจากนี้ภายในเกมยังได้มีนักแสดงอีกสองท่านคือ Norman Reedus และ Mads Mikkelsen ที่ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในตัวละครอีกด้วย

ผู้กำกับ Pacific Rim บอกว่าเขานั้นเป็นเพียงแค่นักแสดงในเกม Dead Stranding เท่านั้น

ผู้กำกับ Pacific Rim บอกว่าเขานั้นเป็นเพียงแค่นักแสดงในเกม Dead Stranding เท่านั้น

ผู้กำกับ Pacific Rim บอกว่าเขานั้นเป็นเพียงแค่นักแสดงในเกม Dead Stranding เท่านั้น

ผู้กำกับ Pacific Rim บอกว่าเขานั้นเป็นเพียงแค่นักแสดงในเกม Dead Stranding เท่านั้นที่มา: http://www.pcgamer.com/im-not-involved-creatively-at-all-says-guillermo-del-toro-of-kojimas-death-stranding/

กำลังโหลด...