ผู้พัฒนายืนยัน Overkill's The Walking Dead กำลังขัดเกลาตัวเกมให้สมบูรณ์กันอยู่

Playulti 30 Jun 2018, 16:20:15
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาก่อนหน้านี้เรียกว่าเสียงวิจารณ์ออกมาด้านลบอย่างมากกับ Overkill's The Walking Dead ผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา OVERKILL - A Starbreeze Studio รวมไปถึงสเปกคอมพิวเตอร์ที่เปิดเผยออกมาดูสูงเกินงาม งานนี้ร้อนไปถึงทีมผู้พัฒนาต้องออกมาประกาศพร้อมให้ข้อมูลใหม่ของเกมนี้เพิ่มเติมกันด้วย โดยพวกเขาได้ให้รายละเอียดเอาไว้ว่าสิ่งที่เกม Overkill's The Walking Dead ควรจะออกมาดีที่สุดก็คือระบบเกมเพลย์และรูปแบบการนำเสนอให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกเมื่อที่ได้เข้าไปสู่โลกของเกมนี้ ส่วนปัญหาที่ผู้เล่นพบในตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ทีมผู้พัฒนาได้อธิบายเอาไว้ว่าเรื่องนี้มีการร้องเรียนเข้ามาเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของอนิเมะชั่นตัวละครที่ดูไม่เป็นธรรมชาติ ทั้งของตัวละคร และ ศัตรูภายในเกม ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงปรับแต่งกันอยู่ เชื่อว่าปัญหาในส่วนนี้จะแก้ไขได้ทันก่อนตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ



สิ่งต่อมาที่เขาได้อธิบายก็คือตัวเกมมันจะเพิ่มระดับความยากขึ้นไป ถ้าเราเล่นคนเดียวความยากก็จะอยู่ในระดับกลางๆ สามารถเล่นได้ แต่เมื่อไหร่ที่มีผู้เล่นเข้ามาจอยเป็นทีมมากขึ้นความยากก็จะเพิ่มระดับและทวีคูณเข้าไปเรื่อยๆ แล้วที่หลายคนสงสัยว่าทำไมตัวเกม Overkill's The Walking Dead ทำไมถึงกินสเปกคอมพิวเตอร์สูง เป็นเพราะได้ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา ทั้งนี้พวกเขาได้อธิบายเอาไว้ว่ามันยังอยู่ในขั้นตอนการปรับแต่งตัวเกม พวกเขาจึงได้ตั้งสเปกคอมพิวเตอร์เอาไว้ล่วงหน้าก่อน แน่นอนว่าเมื่อตัวเกมเวอร์ชั่นสมบูรณ์วางจำหน่าย มันจะเหมาะกับคอมพิวเตอร์สเปกระดับต่ำ และ กลางแน่นอน แล้วรายละเอียดพวกนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกทีเมื่อใกล้วันวางจำหน่าย



นอกจากนี้ก็มีการยืนยันเพิ่มเติมว่าตัวเกม Overkill's The Walking Dead ไม่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม, ไม่สามารถเล่นแบบแบ่งหน้าจอได้ และ จะมีการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta ก่อนตัวเกมวางจำหน่ายเล็กน้อย



เนื้อหาของเกม Overkill's The Walking Dead จะเป็นการอ้างอิงนวนิยายของ Robert Kirkman แต่จะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล The Walking Dead เหตุการณ์เกิดขึ้นที่กรุงวอชิงต้น ดี.ซี. ที่แห่งนี้เกิดการระบาดของเชื้อโรคทำให้ผู้คนกลายเป็นซอมบี้และสังหารผู้คนเป็นจำนวนมาก ผู้เล่นจะรับบทเป็นตัวละครทั้งหมด 4 คนที่ต้องหาทางเอาตัวรอดและทำภารกิจต่างๆ ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมนี้ทางทีมผู้พัฒนาบอกว่าจะเข้มข้นไม่แพ้เวอร์ชั่นนวนิยาย หรือ ภาพยนตร์ซีรี่ย์เลยทีเดียวค่ะ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาอยู่ที่เริ่มต้นอยู่ที่ 699 บาท ใครที่อยากเอาได้เกมเอาไว้เล่นออนไลน์แบบ Co-op กับเพื่อนๆ เกมนี้น่าสนใจมากเลยค่ะ เตรียมตัวเอาไว้ก็แล้วกันนะจ๊ะ

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Overkill's The Walking Dead

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 3.3Ghz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 60GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Overkill's The Walking Dead

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 3.3Ghz. ขึ้นไป
RAM: 16GB. 
HDD: 60GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GTX 1060 แบบ 6 GB.
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible



ที่มาข่าว: https://steamcommunity.com/games/717690/announcements/detail/1706184517679317772
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/717690/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...