ผู้พัฒนาเกม A Way Out เผยอุปสรรคในการพัฒนาคือความล้าหลังของเครื่องคอนโซล

Playulti 26 Jun 2017, 16:55:52
ข่าวเกม PC


ไม่รู้เพื่อนๆ ชาว PlayUlti จำเกมนี้กันได้หรือเปล่าที่โชว์บนเวทีของ Electronic Arts [EA] ได้โชว์เกมหนึ่งที่มีระบบน่าสนใจกับ "A Way Out" ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Hazelight Studios เนื้อหาภายในเกมเราจะต้องหาทางเพื่อออกจากคุกที่ขังพวกเขาอยู่ให้จงได้ ซึ่งตัวเกมยังสามารถที่จะเล่นโหมด Co-op กับเพื่อนได้ด้วย ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่า "เครื่องเกมคอนโซลยุคปัจจุบัน ถือว่ายังเป็นอุปสรรคสำคัญในการพัฒนาเกมออกมาให้สมบูรณ์"



สาเหตุที่เขาให้สัมภาษณ์ออกไปเช่นนั้นก็เพราะว่า ที่จริงแล้วพวกเขาต้องการอยากจะให้ตัวเกมออกมาได้ดีกว่านี้ แต่เครื่องคอนโซลยุคนี้ไม่ว่าจะเป็นทั้ง PlayStation 4 และ Xbox One ก็มีข้อจำกัดอยู่มาก เหมือนกับเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีอุปกรณ์เหมือนสมัย 5 ปีก่อน นี่ถ้าเครื่องคอนโซลแรงเทียบเท่ากับ PC ในทุกวันนี้เกมเมอร์คงจะได้เห็นอะไรมากกว่านี้ หน้าที่ส่วนใหญ่ของทีมผู้พัฒนาก็คือจัดการให้เกมนี้สามารถรันบนเครื่องคอนโซลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ



ปัจจุบันเครื่องเกมคอนโซลไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4 และ Xbox One ก็มีอายุเกือบ 4 ปี ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีรุ่นอัพเกรดไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4 Pro และ Xbox One X แล้วก็ตาม เพื่อที่จะรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นความละเอียด 4K เป็นต้น สำหรับเกม A Way Out เราจะได้รับบทเป็น Leo และ Vincent ที่พวกเขาได้ตัดสินใจจะทำการแหกคุกออกจากเรือนจำเพื่อเป็นอิสระอีกครั้ง ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีพวกเขาจะจัดการได้สำเร็จ งานนี้ก็อยู่ที่เพื่อนๆ ว่าจะหาทางจัดการกันยังไงแล้วนะจ๊ะ ตัวเกมเป็นแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่สามารถเล่นพร้อมกับเพื่อน หรือ ออนไลน์ในโหมด Co-op ก็ได้เช่นกัน ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2018 ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One




แหล่งอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...