ผู้เล่น Animal Crossing: New Horizons สร้างสวนให้แม่ตัวเองที่จากโลกนี้ไป เพื่อให้ตื่นมาเจอกันทุกเช้า

Playulti 29 Mar 2020, 13:23:23
ข่าวเกม Console

Animal Crossing: New Horizons เกมแนว Life Simulation ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้มาใช้ชีวิตบนเกาะอันสงบสุข หาเงินมาใช้หนี้บ้านตัวเองจากการเก็บสิ่งของ, ตกปลา และจับแมลงต่างๆ โดยเวลาตัวเกมจะเดิน 24 ชั่วโมงตามเวลาจริงบนโลก รวมทั้งผู้เล่นยังจะสามารถ Coop ร่วมกับเพื่อนได้อีกถึง 8 คน หรือจะสามารถตามหา NPC มาร่วมอยู่ด้วยกัน เพื่อช่วยกันสร้างเกาะให้สวยงาม และสมบูรณ์แบบมากที่สุด น่าจะเป็นเกมที่หลายคนทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้มีระบบวาดรูปภาพ หรือออกแบบชุดแต่งตัวละครต่างๆ ได้ตามใจตัวเองอีกด้วย เพราะกำลังมีผู้เล่นหลายคนได้ออกแบบลายเจ๋งๆ แล้วนำมาแชร์ให้ดูกันเพียบเลยนั่นเอง

ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Twitter ก็ยังได้มีผู้ใช้งานท่านหนึ่งนาม Brett Medlock ทวีตข้อความ และรูปภาพภายในเกม Animal Crossing: New Horizons ออกมาให้ชมกัน โดยทวีตดังกล่าวก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากนี่เป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกว่า Brett Medlock เป็นคนที่น่ารัก และน่าซาบซึ้งตามมากเลยนั่นเอง

สำหรับทวีตดังกล่าวนี้ Brett Medlock ได้กล่าวรายละเอียดตามรูปภาพที่โพสต์ออกมาว่า เนื่องจากแม่ของเขาได้เพิ่งจากโลกนี้ไป เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2019 ที่ผ่านมา เขาจึงได้สร้างสวน และวาดรูปใบหน้าของแม่ เพื่อเป็นกิจกรรมที่สามารถอุทิศไปหาเธอได้ ซึ่งนี้ก็ทำให้เขารู้สึกดีเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่เขาเข้ามาเล่นเกมทุกๆ เช้า ก็จะได้เจอหน้าแม่ที่สวนเลยนั่นเอง

การที่ใครซักคนหนึ่ง จะต้องเสียคนที่เขาเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตั้งแต่เกิดในแบบครอบครัว น่าจะถือเป็นอะไรที่ต้องโศรกเศร้าในช่วงแรกๆ และคิดถึงเขาไปตลอดชีวิตอย่างมาก แต่แน่นอนว่าถ้าหากเราได้ทำอะไรอุทิศให้เขาหลังจากนั้น จิตใจของเราก็จะรู้สึกสบายมากขึ้นไม่ใช่น้อย ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณเกม Animal Crossing: New Horizons ที่ทำให้ Brett Medlock ได้สามารถมาทำอะไรสบายใจกว่าเดิมมากขึ้น หลังจากเพิ่งจะเสียแม่ไปเพียงไม่ถึง 1 ปี

>>> สามารถเข้าชมทวีตดังกล่าวใน Twitter ได้ที่นี่ <<<

เกม Animal Crossing: New Horizons วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเกม Nintendo Switch เท่านั้น ซึ่งใครที่ต้องการจะซื้อเกมดังกล่าวในรูปแบบตลับ ทางเราก็อยากจะแนะนำให้ระมัดระวังไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้กันด้วยน้า

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Nintendo

กำลังโหลด...