พบกับคอนเทนต์อันน่าตื่นเต้น และกิจกรรมต่างๆ พร้อมของรางวัลมากมายใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

Playulti 14 Apr 2020, 12:04:21
ข่าวเกม PC
Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้อัปเดตกิจกรรมต่าง ๆ มากมายในอาทิตย์นี้เพื่อมอบความสนุกให้กับนักผจญภัยพร้อมของรางวัลจากกิจกรรมมากมาย อีกทั้งท่านยังสามารถร่วมรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน “ประตูแห่งอาร์ชา - ศึกชิงความเป็น 1 ในสายอาชีพ 2563” ได้อีกด้วย

นักผจญภัยที่มีเลเวลสูงสามารถสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ท่านได้รับของรางวัลมากยิ่งขึ้นผ่าน “ความเร่าร้อนของอากริส” ซึ่งพลังนี้สามารถรับได้จากการสำเร็จบันทึกการผจญภัยตำราของมาคาฮันน์ เมื่อนักผจญภัยได้รับความเร่าร้อนของอากริส ท่านสามารถใช้คะแนนเพื่อเพิ่มอัตราการได้รับไอเทมทั่วไป 50% โดยคะแนนนี้สามารถใช้ร่วมกับตัวละครอื่นในตระกูลได้อีกด้วย

นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถทำน้ำผลไม้สูตรพิเศษของพินโต ได้จนถึงวันที่ 28 เมษายน จากการทำภารกิจท้าทาย 2 อย่าง ซึ่งจะได้รับวัตถุดิบในการทำน้ำผลไม้ของพินโตมา เมื่อท่านดื่มน้ำผลไม้ชนิดนี้ จะได้รับค่าประสบการณ์สุขภาพ +2000 ซึ่งมากกว่าน้ำผลไม้ทั่วไปถึง 5 เท่า

ในที่สุดการแข่งขัน “ประตูแห่งอาร์ชา – ศึกชิงความเป็น 1 ในสายอาชีพ 2563” ที่รอคอยมาเนิ่นนานก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ท่านสามารถรับชมรอบที่ 2 ของรอบคัดเลือกผ่านช่องทาง Twitch, YouTube และ Facebook ในวันที่ 18 ~ 19 เมษายน 2563 กล่องรางวัลประตูแห่งอาร์ชาจะถูกแจกให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน ส่วนผู้ที่ได้อันดับ 1 ~ 3 จะได้รับเพิร์ลมูลค่ามากมายอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

กำลังโหลด...