พบเกมเมอร์ที่เล่นเกม FATE เกมเดียวมาจนอายุ 90 ปี และทำให้ผู้สร้างปลื้ม + มอบเกียรติ!!!

Siryee 30 Aug 2020, 21:03:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก

เรียกได้ว่านี่จะเป็นเรื่องราวดีๆ และอบอุ่นต่อหัวใจเหล่าเกมเมอร์มากๆ หากเราย้อนไปวันที่ 30 สิงหาคม 2020 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ PlayUlti ได้มีการลงข่าวถึง FATE ตำนานเกมแนว Action RPG ที่มีการเล่นสไตล์ Diablo ซึ่งวางจำหน่ายไปตั้งแต่ปี 2005 ว่ากำลังลดราคาสุดถูกเหลือเพียงแค่ 15.90 บาท ไปจนถึงวันที่ 1 กันยายน 2020 แต่แท้จริงแล้วการลดราคาเกมในครั้งนี้ ก็ไม่ใช่ว่าทางผู้สร้างต้องการอยากจะได้ยอดผู้เล่นเพิ่มใดๆ เลยนะ เนื่องจากพวกเขาต้องการจะมอบเกียรติให้เกมเมอร์รุ่นปู่คนหนึ่งต่างหาก!
คลิปตัวอย่างเกม FATE
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ ก็ได้เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ชุมชน Reddit เมื่อภายในหมวดเกี่ยวกับเกม ได้มีผู้ใช้งานนาม _Kaj ทำการตั้งกระทู้ พร้อมโพสต์รูปภาพแสดงให้เห็นว่าคุณปู่ของเขาในวัย 90 ปี ที่ยังคงนั่งเล่นเกมตำนานในดวงใจอย่าง FATE มาจนถึงปัจจุบัน แม้เกมจะวางจำหน่ายมานานถึง 15 ปี และมีเกม Action RPG ใหม่อื่นๆ ที่ทันสมัยกว่ามาให้เล่นก็ตาม ซึ่งเรื่องราวนี้ก็ถือว่าใกล้เคียงกับชาวไทยหลายคน ที่ยังคงชื่นชอบการเล่นเกม MMORPG อย่าง Ragnarok เวอร์ชั่นดั้งเดิมจนถึงตอนนี้ แต่เรื่องราวของคุณปู่ _Kaj นั้นก็มีความทำให้ใครหลายคนต้องอบอุ่นมากๆ แน่นอน จนถึงขนาดมีคนกดถูกใจ (upvote) ในกระทู้นั้นมากถึง 93% เลยทีเดียว แถมเรื่องนี้ก็ดันได้ไปเข้าตาผู้สร้างเกม FATE อย่างทางค่าย WildTangent จึงส่งผลให้พวกเขาได้แจ้งบนร้านค้า Steam ว่าปลื้มกับเหตุการณ์นี้มากๆ และขอมอบเกียรติด้วยการลดราคาเกม FATE ในราคาสุดถูกตามที่กล่าวไว้ข้างต้นเสียเลย!

>>> สามารถเข้าไปรับชมกระทู้ REDDIT ได้ที่นี่ <<<
เรียกได้ว่าเกม FATE ก็คงต้องยอดเยี่ยมมากๆ ด้วยนะเนี่ย ถึงสามารถทำให้ชายวัย 90 ปี ยังสามารถเล่นมาได้นานหลายปีมากขนาดนี้ ซึ่งหากใครที่สนใจจะเล่นเกมดังกล่าวบ้าง ก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ด้านล่างเลย หรือเข้าไปศึกษาข้อมูลตัวเกมเพิ่มเติมก่อนได้ที่ลิงค์นี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam, Reddit 

กำลังโหลด...