พบผู้เล่น State of Decay 2 เกมแนว Coop Survival เดินไปเจอซอมบี้สุดโหด แต่มันกลับกลัวจนวิ่งหนีลื่นล้มตาย!

Playulti 13 Mar 2020, 11:01:00
ข่าวเกม PC

State of Decay 2 เกมแนว Coop Survival Horror ที่จะให้ผู้เล่นเป็นผู้รอดชีวิตในโลกซอมบี้ระบาด หาทางสร้างฐานทัพให้ยิ่งใหญ่ และตามหาทรัพยากรต่างๆ เช่นอาหาร หรืออาวุธ เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดยาวนานสูงสุดร่วมกับเพื่อนแบบ Coop ได้มากถึง 4 คน ซึ่งใครหลายคนคงทราบแล้วว่าตัวเกมเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Juggernaut Edition เตรียมที่จะวางขายบนร้านค้า Steam ภายในวันนี้ โดยจะเป็นเกมรวม DLC ทุกชิ้น พร้อมอัปเกรดกราฟิก และเกมเพลย์บางส่วนให้ดีมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดนี้ จึงขอพาทุกท่านไปชมเรื่องราวฮาๆ ภายในเกมดังกล่าว ก่อนที่จะได้ไปสนุกกับเกมเวอร์ชั่นใหม่กันเสียหน่อย เมื่อภายในเว็บไซต์ Reddit หมวดของเกม State of Decay 2 ได้มีผู้ตั้งกระทู้ชื่อ killer36900 โพสต์คลิปสุดเงิบขณะเขากำลังเล่นอยู่ โดยกระทู้ได้ทำการตั้งชื่อว่า "เจ้า bloater กลัวฉันทำไม"

ภายในคลิปดังกล่าว จะเห็นว่าผู้เล่นได้กำลังหนีซอมบี้จากข้างหลัง แต่เมื่อวิ่งไปข้างหน้าซักพัก ก็ได้พบกับบอสซอมบี้นาม bloater ซึ่งเป็นซอมบี้ปล่อยพลังพิษ และผู้เล่นหลายก็จะไม่อยากเข้าใกล้มันมาก เพราะมันจะชอบระเบิดตัวเองเป็นพิษวงกว้างอย่างน่ารำคาญ

ขณะที่ภายในคลิปนี้ เจ้า bloater กลับไม่ได้เข้ามาสู้กับผู้เล่นแบบทุกทีซะอย่างงั้น แถมมันกลับเลือกที่จะวิ่งหนีผู้เล่นออกไปหน้าตาเฉย แต่ที่เงิบไปกว่านั้นอีกคือมันได้วิ่งไปชนกับกำแพงด้านหลัง จนระเบิดตัวตายในที่สุด ทำเอาชาว Reddit สงสัยว่าซอมบี้สลับบทเป็นมนุษย์หรือเปล่า พร้อมเรียกเสียงฮากันไปด้วย

>>> สามารถเข้าไปดูกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม State of Decay 2 วางจำหน่ายแล้วบน PC และ XBOX One

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam

กำลังโหลด...