พบพ่อค้าที่ขายการ์ดจอมือ 2 ออกภายในไม่เกิน 1 ชั่วโมง จากพลังการมีน้องแมวเป็นพรีเซนเตอร์!

Playulti 13 Sep 2020, 00:04:18
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่านี่น่าจะเป็นเหตุการณ์ทำให้ใครหลายคนที่กำลังขายของอะไรบางอยู่ ต้องรีบไปหา "พรีเซนเตอร์" มาช่วยให้สามารถขายของออกได้อย่างรวดเร็วอยู่แน่นอน เนื่องจากได้มีกลุ่มบน Facebook ในชื่อว่า "การ์ดจอมือสอง" ที่ถูกตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นตลาดให้เหล่าชาวไทยซื้อขายการ์ดจอกัน ได้มีผู้ใช้งานนาม Myiphone MyiPhone ทำการโพสต์ขายการ์ดจอรุ่น GTX1050ti 4GB มือ 2 โดยมีสภาพที่ยังสามารถใช้งานได้ปกติดี แต่โพสต์ดังกล่าวนั้นก็เป็นที่สนใจของชาวไทยหลายคนยันนอกกลุ่มอย่างมาก และยังทำให้คุณ Myiphone ยังสามารถขายการ์ดจอออกภายในเวลาเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง เนื่องจากเขาได้ถ่ายรูปโชว์สินค้าการ์ดจอมือ 2 โดยมีเจ้าน้องแมวสุดน่ารักเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย! สามารถรับชมโพสต์ได้ที่ด้านล่างนี้

สำหรับโพสต์ดังกล่าว คุณ Myiphone ก็ได้นำเจ้าน้องแมวพันธุ์เปอร์เซียที่เขาเลี้ยงไว้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์นั่นเอง โดยก็ถือเป็นอะไรที่ดูน่ารัก และจีเนียสมากๆ จนทำให้มีผู้มากดถูกใจมากถึง 898 ครั้ง, ความคิดเห็นมากถึง 126 รายการ และการแชร์มากถึง 76 ครั้ง แถมคุณ Myiphone ก็ได้ทำการตั้งขายในเวลา 7 โมงเช้า 10 นาที ของวันที่ 12 กันยายน 2020 แต่ก็ได้มาแจ้งว่าขายออกสำเร็จแล้วภายในเวลา 8 โมงเช้า 1 นาที ส่งผลให้เขาใช้เวลาตามหาลูกค้าเพียงแค่ 51 นาทีเท่านั้น! เรียกได้ว่าพลังของเจ้าน้องแมวนี่สุดยอดไปเลยจริงๆ นะเนี่ย

นอกจากนี้ คุณ Myiphone ก็ยังได้ถ่ายรูปเจ้าน้องแมวให้ชมภายในโพสต์อีกเป็นจำนวนมากด้วย สามารถเข้าไปรับชมได้ผ่านลิงค์นี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: facebook

กำลังโหลด...